+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh đồ tập luyện siêu đắt, siêu hiện đại của HAGL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây CLB HAGL đã mua về nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho việc tập luyện của Công Phượng và các đồng đội.

    (ĐSPL) – Mới đây CLB HAGL đã mua về nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho việc tập luyện của Công Phượng và các đồng đội.
    Việc được bầu Đức đôn lên thi đấu ở V.League 2015, những cầu thủ lứa U19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… hứa hẹn sẽ phải đối mặt với thử thách lớn bởi sự non kém về kinh nghiệm thi đấu, tính khốc liệt và cả thể lực. Để khắc phục điều đó, bên cạnh việc cho các cầu thủ trẻ thi đấu cọ xát với những đối thủ khác nhau, ông chủ của CLB HAGL đã không tiếc tiền mua về những thiết bị tập luyện đắt tiền. Mới đây những thiết bị hiện đại được những CLB hàng đầu trên thế giới sử dụng trong huấn luyện đã về tới đại bản doanh của đội bóng phố núi.
    Các thiết bị đo tốc độ.
    Được biết lô hàng này gồm có áo gắn chíp đo nhịp tim, máy đo tốc độ và cự ly cầu thủ di chuyển trên sân, cùng các thiết bị kết nối khác. Toàn bộ những thiết bị này sẽ ghi lại và thống kê đầy đủ các thông số liên quan tới thể lực của các cầu thủ như nhịp tim, tốc độ di chuyển, quãng đường chạy... và truyền về bộ xử lý trung tâm.
    Áo gắn chíp điện tử theo dõi nhịp tim.
    Với bộ thiết bị hiện đại này, chuyên gia thể lực của HAGL sẽ đưa ra giáo án riêng cho từng cầu thủ dựa vào những thông số gần như chính xác về thể trạng của các cầu thủ HAGL. Tất cả nhằm cải thiện, nâng cao nền tảng thể lực cho những ngôi sao trẻ.
    Cũng liên quan đến HAGL. Trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 2015, HLV Miura dự định sẽ lấy lứa U19 Việt Nam làm nòng cốt cho đội tuyển U23 bởi sau nhiều cầu thủ từng dự AFF Cup 2014 đã quá tuổi.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-do-tap-luyen-sieu-dat-sieu-hien-dai-cua-hagl-a74808.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan