+Aa-
    Zalo

    Cặp cá sủ vàng "khủng" được trả giá 1,5 tỷ chưa bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi câu, 2 người ở Nha Trang (Khánh Hòa) đã bắt được cặp cá sủ vàng quý hiếm, thương lái trả 1,5 tỷ đồng nhưng chưa bán.

    Trong lúc đi câu, 2 người ở Nha Trang (Khánh Hòa) đã bắt được cặp cá sủ vàng quý hiếm, thương lái trả 1,5 tỷ đồng nhưng chưa bán.

    2 người may mắn sở hữu cặp cá sủ vàng là ông Lê Văn Hằng và Hoàng Quốc Đại (tổ dân phố 2 Phước Trung, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa). 

    Theo ông Hằng, cặp cá sủ vàng trên được ông và ông Đại câu ở cảng Hòn Khói (thị xã Ninh Hòa) ngày 27/1. Con cá nặng nhất có trọng lượng 7kg, dài trên 60cm và con thứ hai nặng 2kg, dài khoảng 40cm. Trên thân con cá có màu hồng nhạt, vây to dài rất đẹp và thu hút rất nhiều người hiếu kỳ đến xem.

    Cặp cá sủ vàng "khủng" được trả giá 1,5 tỷ chưa bán. Ảnh: Dân Việt

    Sau khi câu được cá quý, nhiều người hiếu kỳ đã kéo đến để xem. Trong đó có nhiều trả giá cao để sở hữu cặp cá này. 

    Ông Hằng cho biết thêm, một thương lái ở Quảng Ninh đã trả 1,5 tỷ đồng nhưng ông chưa bán mà đang chờ một khách hàng Trung Quốc đến xem.

    Theo các ngư dân Khánh Hòa, cá sủ vàng loài cá đặc biệt quý hiếm, có giá trị kinh tế rất cao trên thị trường thế giới. Cá sủ vàng ở Việt Nam còn rất ít, có thể chế biến được nhiều món hấp dẫn và giá trị dinh dưỡng của loài cá này mang lại rất cao. Quý nhất của con cá sủ vàng chính là bong bóng. Bong bóng cá sủ vàng được sử dụng để làm chỉ khâu tự tiêu trong vi phẫu thuật nên có giá rất cao.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-ca-su-vang-khung-duoc-tra-gia-15-ty-chua-ban-a218025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan