+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ lên cơn động kinh rồi tử vong ngay trên sân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bóng đá là môn thể thao mang tính đối kháng cao. Bởi thế có không ít cái chết thương tâm của các cầu thủ có nguyên nhân từ việc va chạm mạnh với đối phương.

    (ĐSPL) - Bóng đá là môn thể thao mang tính đối kháng cao. Bởi thế có không ít cái chết thương tâm của các cầu thủ có nguyên nhân từ việc va chạm mạnh với đối phương.
     
    1. Tử vong sau pha va chạm
    Hồi tháng 3/2010 trong trận đấu giữa El-Merriekh và Al-Amal thuộc giải vô địch Sudan cầu thủ Endurance Idahor qua đời ngay trên sân bóng. Cụ thể Idahor đã gục xuống sân sau cú va chạm cực mạnh với một cầu thủ đối phương. Bất chấp những nỗ lực sau đó của các bác sĩ, tiền đạo người Nigeria vẫn không qua khỏi và mất trên đường tới bệnh viện.
    2. Cầu thủ bị động kinh và đột tử 
    Tháng 7/2009 sau cú cao chân cực kỳ nguy hiểm của đối thủ, cầu thủ lâm vào thế bị động đã lên cơn động kinh và qua đời ngay trên sân bóng.
    3. Tử vong vì cú hích của đối phương
    Ngày 29/3/2008, khi đang di chuyển ở tốc độ cao gần đường biên dọc, Hrvoje Custic nhận cú hích cực mạnh của đối thủ và lao đầu vào biển quảng cáo trên sân. Anh qua đời 4 ngày sau đó vì chấn thương quá nặng
    4. Qua đời bị mảnh gỗ đâm trúng

    Hồi năm 2010 trong pha tranh chấp bóng với đối phương, cầu thủ bóng đá trong nhà Robson Rocha Costa đã tử vong sau khi bịmảnh gỗ trên sàn bật ra đã đâm thủng ruột non. Nguyên nhân được xác định là do xuất huyết quá nhiều.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-len-con-dong-kinh-roi-tu-vong-ngay-tren-san-a36245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan