+Aa-
    Zalo

    CĐV Indonesia làm loạn, lao xuống sân đòi đấm trọng tài

    (ĐS&PL) - Bóng đá Indonesia lại tiếp tục xảy ra tình trạng bạo loạn từ những cổ động viên. Lần này là trận đấu của PSM Makassar, đội bóng cùng bảng Hải Phòng tại AFC Cup.

    Trận đấu giữa Persik Kediri và PSM Makassar ở giải vô địch quốc gia Indonesia diễn ra vô cùng căng thẳng. Hai đội hòa nhau 0-0 cho tới phút 86. Yuran Fernandes đưa PSM Makassar vượt lên dẫn trước với pha đánh đầu đưa bóng qua vạch vôi.

    Ban đầu trọng tài không chấp nhận bàn thắng và cho trận đấu tiếp tục. Tuy nhiên, sau đó ông đã bàn bạc với trợ lý đường biên. Cuối cùng bàn thắng được công nhận trong sự phản đối kịch liệt của Persik Kediri. 

    Quyết định trên đã trở thành "mồi lửa", thổi bùng cơn thịnh nộ từ những CĐV Persik Kediri. Trận đấu ngay lập tức vỡ vụn. Ở thời điểm PSM Makassar ăn mừng bàn thắng, nhiều CĐV đối thủ đã lao xuống sân, đòi đánh trọng tài.

    cdv indonesia lam loan lao xuong san doi dam trong tai 2
     Nhiều CĐV đối thủ đã lao xuống sân, đòi đánh trọng tài. Ảnh: CNN Indonesia.

    Rất may, lực lượng an ninh đã can thiệp kịp thời để ngăn không cho điều đáng tiếc xảy ra. Trên khán đài, cơn mưa vật thể lạ được ném xuống sân để phản đối, tạo nên khung cảnh hỗn loạn. 

    Tình hình trên sân khiến trận đấu phải gián đoạn tới 76 phút. Sau đó, hai đội tiếp tục hoàn tất những phút ít ỏi còn lại. Kịch tính xảy ra khi Persik Kediri vùng lên mạnh mẽ và có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 và cả hai CLB PSM Makassar và Persik Kediri đều hụt hơi ở cuộc đua top đầu.

    cdv indonesia lam loan lao xuong san doi dam trong tai 5
    rên khán đài, cơn mưa vật thể lạ được ném xuống sân để phản đối, tạo nên khung cảnh hỗn loạn. Ảnh: Detik.

    Về quyết định của trọng tài Yudi Nurcahya, có thể thấy ông đã đúng khi công nhận bàn thắng cho PSM Makassar. Bởi tình huống quay chậm cho thấy bóng đập xuống vạch vôi nhưng bật hẳn vào trong cầu môn trước khi bị phá ra. Bàn thắng này là hợp lệ.

    Sau trận đấu, trọng tài bị công kích từ cả hai phía. Ngay cả khi được công nhận bàn thắng, PSM Makassar cũng chỉ trích trọng tài vì để trận đấu gián đoạn quá lâu, khiến cho PSM Makassar bị gỡ hòa trong những phút cuối.

    Trợ lý HLV của đội bóng này chia sẻ: "Tôi rất thất vọng với cách trọng tài điều khiển trận đấu. Luật đã quy định nếu mỗi hiệp bị gián đoạn quá 30 phút thì trận đấu phải bị hủy. Tuy nhiên, ông ta lại cho trận đấu tiếp tục".

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-indonesia-lam-loan-lao-xuong-san-doi-dam-trong-tai-a604233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan