+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà 3 tầng ở Hà Nội, cảnh sát hướng dẫn nhiều người dân thoát hiểm

    (ĐS&PL) - Trong chiều 25/3, hai vụ cháy nhà dân xảy ra tại ngôi nhà số 8, ngõ 257 Thanh Nhàn, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng và số 29, ngách 12/35, đường Phan Kế Bính, quận Ba Đình (Hà Nội).

    Theo báo VOV, vào khoảng 15h30 ngày 25/3, người dân sinh sống tại ngõ 257 Thanh Nhàn, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) phát hiện mùi khét cùng khói phát ra từ tầng thượng ngôi nhà trong ngõ, người dân đã hô hoán và báo cho cơ quan chức năng. Cùng với đó là báo động tổ liên gia PCCC và tìm hiểu nguyên nhân.

    Nhận được tin báo, Công an phường Thanh Nhàn đã nhanh chóng có mặt hiện trường hướng dẫn và đưa người dân ra khu vực an toàn. Đồng thời, Công an phường cũng tổ chức phân luồng hướng dẫn xe cứu hỏa nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

    chay nha 3 tang trong pho thanh nhan canh sat huong dan nhieu nguoi dan thoat hiem
    Đám cháy trên phố Thanh Nhàn đã được khống chế hoàn toàn. Ảnh: TTXVN

    Thông tin ban đầu, đám cháy xuất phát từ tầng 3 ngôi nhà 3 tầng số 8 ngõ 257 Thanh Nhàn. Vào thời điểm xảy ra sự cố, con gái chủ nhà vừa rời khỏi nhà. 

    Người dân và lực lượng chức năng đã tổ chức tiếp cận hiện trường từ nhiều hướng dập tắt đám cháy. Được biết, xuất phát từ khu vực tầng thượng, có lắp đặt nhiều vật liệu bảo ôn là các tấm xốp. Đám cháy không gây thiệt hại về người. Do lửa bắt vào các vật liệu bảo ôn gây cháy và khét nên khiến người dân hoang mang.

    Trước vụ cháy trên ít giờ, tại Hà Nội cũng xảy ra một vụ cháy tại quận Ba Đình. Theo đó, khoảng 13h52 cùng ngày, xảy ra vụ cháy tại số nhà 29 ngách 12/35, phố Phan Kế Bính (vị trí thông với ngõ 58 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội).

    Đám cháy được xác định bùng phát tại tầng 3 của căn nhà 5 tầng nằm sâu trong ngõ nhỏ, chủ nhà là anh Trương Văn H. (SN 1964). Do được phát hiện sớm và triển khai lực lượng chữa cháy tại chỗ kịp thời nên đám cháy được khống chế và dập tắt nhanh chóng.

    Thông tin ban đầu, diện tích cháy khoảng 40m2 và không có thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản cũng như nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được lực lượng chức năng thống kê, làm rõ, báo Sức khoẻ & Đời sống thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-3-tang-o-ha-noi-canh-sat-huong-dan-nhieu-nguoi-dan-thoat-hiem-a615827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xe container bất ngờ bốc cháy dữ dội trên đèo Lý Hòa

    Xe container bất ngờ bốc cháy dữ dội trên đèo Lý Hòa

    Khi đang điều khiển phương tiện chạy trên QL1 theo hướng Nam - Bắc, đoạn đi qua đèo Lý Hòa (Quảng Bình). Bất ngờ tài xế phát hiện đám cháy ở phần đầu xe, lập tức dừng xe để kiểm tra. Vài phút sau, đám cháy nhanh chóng lan ra và thiêu rụi phần đầu xe.