+Aa-
    Zalo

    Xe container bất ngờ bốc cháy dữ dội trên đèo Lý Hòa

    (ĐS&PL) - Khi đang điều khiển phương tiện chạy trên QL1 theo hướng Nam - Bắc, đoạn đi qua đèo Lý Hòa (Quảng Bình). Bất ngờ tài xế phát hiện đám cháy ở phần đầu xe, lập tức dừng xe để kiểm tra. Vài phút sau, đám cháy nhanh chóng lan ra và thiêu rụi phần đầu xe.

    Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 24/3, thông tin từ UBND xã Hải Phú (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) cho biết đang phối hợp lực lượng chức năng làm rõ nguyên nhân xe container bốc cháy phần đầu khi lưu thông trên đèo Lý Hòa.

    Cụ thể, vụ cháy xe xảy ra khoảng 14h30 ngày 24/3. Thời điểm đó, xe container BS 43H-020.44 kéo theo rơ moóc BS 51R-217.88 do tài xế Mai Văn Thành (39 tuổi, trú quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) điều khiển chạy trên QL1 theo hướng Nam - Bắc, đoạn đi qua đèo Lý Hòa (xã Hải Phú).

    xe container bat ngo boc chay du doi tren deo ly hoa1
    Hiện trường vụ cháy đầu xe container trên đèo Lý Hòa. Ảnh: Người Lao Động

    Bất ngờ tài xế phát hiện đám cháy ở phần đầu xe, lập tức dừng xe để kiểm tra. Vài phút sau, đám cháy nhanh chóng lan ra và thiêu rụi phần đầu xe.

    Theo một số nhân chứng tại hiện trường, xe container đã bắt đầu phát ra những tiếng kêu lạ trước khi cháy. Tài xế và phụ xe đã nhanh chóng dừng xe và tháo chạy, may mắn là không có thương vong trong vụ việc này.

    xe container bat ngo boc chay du doi tren deo ly hoa2
    Nhận được tin báo, cảnh sát và lực lượng cứu hỏa tỉnh Quảng Bình đã có mặt tiến hành dập tắt đám cháy. Ảnh: Người Lao Động

    Nhận được tin báo, cảnh sát và lực lượng cứu hỏa tỉnh Quảng Bình đã được triển khai ngay sau khi sự cố xảy ra. Hỏa hoạn đã làm hỏng nặng phần đầu xe và gây ách tắc giao thông nhiều giờ trên Quốc lộ 1.

    Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác của vụ việc này, nhưng nhiều khả năng là do một lỗi kỹ thuật trong hệ thống điện hoặc hệ thống nhiên liệu của xe, thông tin trên báo Người Lao Động.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-container-bat-ngo-boc-chay-du-doi-tren-deo-ly-hoa-a615684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Cháy lớn tại tòa thương mại OCD Plaza 9 tầng

    Hà Nội: Cháy lớn tại tòa thương mại OCD Plaza 9 tầng

    Đám cháy khởi phát tại quán cà phê trên tầng thượng của tòa nhà 9 tầng, tạo thành cột khói đen bao phủ không gian xung quanh. 8 xe chữa cháy và các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy được điều động đến hiện trường khống chế vụ hỏa hoạn.