+Aa-
    Zalo

    Cháy xe bồn khiến 6 người chết ở Bình Phước: "Núi lửa" chặn trước nhà khiến 4 người trong gia đình không kịp thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cú va chạm kinh hoàng, chiếc xe bồn chở xăng bùng cháy dữ dội, tạo thành ngọn núi lửa trước cửa nhà dân khiến 4 người trong một gia đình không thể chạy thoát.

    Sau cú va chạm kinh hoàng, chiếc xe bồn chở xăng bùng cháy dữ dội, tạo thành ngọn núi lửa trước cửa nhà dân khiến 4 người trong một gia đình không thể chạy thoát.

    Khoảng 4h sáng ngày 22/11 trên QL13, đoạn qua xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 6 người tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, chiếc xe bồn chở xăng chạy trên quốc lộ 13 hướng từ Chơn Thành về thị xã Bình Long (Bình Phước). Khi qua xã Minh Hưng, ô tô này va chạm với xe ba gác chở nước đá rồi lao lên lề đường tông trúng trụ điện.

    Hiện trường vụ cháy xe bồn chở xăng khiến 6 người chết ở Bình Phước. Ảnh: Infonet

    Sau cú đâm mạnh, xe bồn bị lật nhào, xăng đổ ra ngoài và bốc cháy. Ngọn lửa bao trùm khu vực và cháy lan 16 căn nhà. 

    Thống kê ban đầu, vụ tai nạn thảm khốc đã khiến ít nhất 6 người tử vong và 2 người bị thương. Trong đó, tài xế xe bồn bị thương nặng và hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, người chạy ba gác chỉ bị xây xát nhẹ.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Gia đình và Xã hội, một nhân chứng tại hiện trường cho biết trong số các nạn nhân tử vong, có 4 người trong một gia đình.

    "Lúc đó đa số mọi người đều đang ngủ. Một số bé thức dậy chuẩn bị đi học sớm thì thấy cháy nên hô hoán mọi người chạy ra ngoài. Tuy nhiên, lửa bùng lên quá nhanh, như núi lửa chặn trước nhà nên nhiều người không thoát kịp, trong các nạn nhân tử vong, có 4 người trong một gia đình", nhân chứng này cho biết.

    Chiếc xe bồn lật nhào sau va chạm. Ảnh: Zing.vn

    Ngay sau sự việc xảy ra, Giám đốc công an tỉnh Bình Phước đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ huy, điều động lực lượng chữa cháy, cấp cứu người bị nạn, khắc phục thiệt hại.

    Bí thư cùng Chủ tịch tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo các ban, ngành địa phương kịp thời thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

    Danh tính tài xế xe bồn 93C-2689 chở xăng dầu được xác định là Thạch Văn Phong (ngụ Trà Vinh, tạm trú huyện Chơn Thành), còn tài xế xa ba gác là Bùi Thanh Vĩnh (43 tuổi, trú huyện Chơn Thành).

    Hiện, công an đang tổ chức điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc, danh tính các nạn nhân thiệt mạng. 

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-xe-bon-khien-6-nguoi-chet-o-binh-phuoc-nui-lua-chan-truoc-nha-khien-4-nguoi-trong-gia-dinh-khong-kip-thoat-a252211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan