+Aa-
    Zalo

    Chi Pu vinh dự là nghệ sĩ duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á tham dự đại nhạc hội lớn AYMF

    (ĐS&PL) - Cho đến thời điểm hiện tại, Chi Pu vẫn đang hoạt động rất tích cực tại cả hai thị trường giải trí tại Việt Nam và cả Trung Quốc.

    Mới đây, Chi Pu đã có màn trình diễn ấn tượng tại sự kiện âm nhạc Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - đại nhạc hội lớn dành cho thanh niên châu Á. Điều đáng chú ý, Chi Pu là nghệ sĩ duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á tham dự lễ hội âm nhạc đặc sắc này, thu hút được sự quan tâm của một lượng đông khán giả trẻ.

    Theo đó, đại nhạc hội ngoài trời quy mô với hơn 30.000 người tham dự đã diễn ra trong hai đêm, cụ thể vào ngày 28 và 29/10, tập trung nhiều nghệ sĩ hàng đầu đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

    Trong sự kiện, Chi Pu đã xuất hiện rực rỡ và quyến rũ với chiếc đầm body fit màu tím kết hợp cùng đôi boots lông cùng tông màu, tạo nên một phong cách thời thượng và ấn tượng. Sau 2 tiết mục mở màn, Chi Pu tự tin giao lưu bằng tiếng Trung với khán giả: "Xin chào mọi người, tôi là Chi Pu, tôi đến từ Việt Nam. Tôi rất vui khi được đến Nam Kinh, rất vui được gặp các bạn. Tối nay mọi người có vui không?”. Màn khuấy động không khí của Chi Pu khiến sân khấu như bùng nổ khi khán giả đồng loạt hưởng ứng.

    chi pu gay sot khi co san khau solo dau tien tai trung quoc2
    chi pu gay sot khi co san khau solo dau tien tai trung quoc3

    Chi Pu có màn trình diễn thành công trên sân khấu âm nhạc Châu Á.

    Ngoài ra, cô còn chia sẻ thêm: "Tôi được biết các bạn kể từ chương trình Đạp gió 2023. Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn vì được nhiều khán giả Trung Quốc biết đến, yêu thương và ủng hộ tôi rất nhiều. Và đặc biệt là Zhifubao (tên gọi FC Chi Pu tại Trung Quốc), các bạn ở đây và cổ vũ tôi, tôi rất hạnh phúc.

    Bài hát đầu tiên tôi trình diễn ở Đạp gió 2023 là Đoá hoa hồng. Và tôi đã làm lại hoàn toàn bằng tiếng Trung, hôm nay sẽ là lần đầu tiên tôi biểu diễn phiên bản này".

    Không chỉ khoe vũ đạo, Chi Pu còn nỗ lực hát live tiếng Trung Quốc ở phần trình diễn này.

    chi-pu-gay-sot-khi-co-san-khau-solo-dau-tien-tai-trung-quoc.mp4

    Chia sẻ về hành trình vừa qua đặc biệt là sau khi tham gia Đạp gió 2023 tại đêm nhạc, Chi Pu nói bằng tiếng Trung Quốc rằng: "Mùa hè này tôi đã đưa ra một quyết định rất quan trọng và đúng đắn trong cuộc đời của mình. Tôi rất biết ơn vì mình có thể được mọi người yêu mến và ủng hộ như vậy. Tôi yêu mọi người và tôi yêu âm nhạc".

    Hiện tại, hashtag Chi Pu AYMF đạt khoảng 217 nghìn lượt đọc lúc 19h (giờ Trung Quốc) trên Weibo ngay sau khi nữ ca sĩ biểu diễn.

    chi pu gay sot khi co san khau solo dau tien tai trung quoc4
    Nữ ca sĩ Chi Pu.

    Đặc biệt, khi biết tin Chi Pu sẽ trình diễn tại Asian Youth Music Festival năm nay, các fan Trung đã xếp hàng trước tận một ngày. Các fan cũng đầu tư cho màn cổ vũ thật hoành tráng cho Chi Pu bằng các bảng đèn, cờ lớn, gậy phát sáng, mũ tiếp ứng...

    Về phần Chi Pu, sau Đạp gió 2023, cô đang được mời tham gia nhiều chương trình tại Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ Việt là một trong những nhân tố thú vị của chương trình ẩm thực nổi tiếng của Trung Quốc - A Delicious Guess. Kết thúc 12 tập, Chi Pu xuất sắc giành chiến thắng toàn mùa với số huy chương nhiều nhất trong dàn cast. Hay trong số phát sóng của Hello Saturday tham gia với tư cách khách mời, khả năng hòa nhập và chơi game lăn xả của Chi Pu cũng được đánh giá cao.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-vinh-du-la-nghe-si-duy-nhat-den-tu-khu-vuc-dong-nam-a-tham-du-dai-nhac-hoi-lon-aymf-a597243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan