+Aa-
    Zalo

    Chó sói bất ngờ đột nhập làng Olympic Sochi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thông tin chó sói xuất hiện tại làng Olympic Sochi 2014 khiến các vận động viên lưu trú tại đây hết sức lo lắng.

    (ĐSPL) – Thông tin chó sói xuất hiện tại làng Olympic Sochi 2014 khiến các vận động viên lưu trú tại đây hết sức lo lắng. Điều đó lại càng tăng khi nữ VĐV Kate Hansen đăng tải đoạn video một con chó sói dạo trước cửa phòng cô.
    Không chỉ phải đối mặt với những lo ngại về an ninh do khủng bố, điều kiện ăn ở tại Olympic Sochi mới đây các VĐV ở làng Olympic không khỏi lo lắng khi nơi họ ăn nghỉ xuất hiện chó sói. Không còn là tin đồn nữa mới nhất nữ vận động viên trượt băng nằm ngửa người Mỹ có tên Kate Hansen đánh liều ghi lại và đăng lên trang cá nhân đoạn video cảnh một con chó sói đang quanh quẩn trước cửa phòng của cô.
    Hình ảnh chó sói trước cửa phòng của Kate Hansen.
    "Tôi có thể khẳng định đây chính xác là một con chó sói. Nó đã dạo trước cửa phòng của tôi khá lâu. Thật kinh khủng. Tôi đã quá sợ nên không thể kêu lên", Hansen chia sẻ. Dù vậy, nhiều người nêu quan điểm rằng đó không phải là con chó sói mà đơn giản chỉ là một chú chó Husky hoặc Alaska mà thôi. "Chuyện quái gì đang xảy ra tại làng Olympic vậy.
    Dù là một con Husky hay chó sói đi chăng nữa thì rõ ràng những con vật này cũng không được phép đi vào khách sạn. Những bảo vệ đã ở đâu khi vị khách không mời này viếng thăm nơi ở của vận động viên" một fan hâm mộ tỏ ra bất bình.
    Thông tin chó sói xuất hiện khiến các vận động viên đang thi đấu tại đây không khỏi hoang mang. Dù vô đối về kinh phí tổ chức so với các kỳ đại hội trong quá khứ nhưng Thế vận hội lần 22 vẫn đã và đang để lại quá nhiều phiền lụy từ công tác tổ chức.
    Xem thêm video cầu thủ bóng chảy tẩn nhau kinh hoàng
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-soi-bat-ngo-dot-nhap-lang-olympic-sochi-a22551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan