+Aa-
    Zalo

    Chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily vừa có phiên livestream bán hàng thu về hơn 72 tỷ đồng sau 12 tiếng là ai?

    (ĐS&PL) - Chưa kết phiên livestream đã thu về hơn 72 tỷ đồng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily khiến netizen tò mò danh tính.

    Vừa qua, kênh TikTok có tên Quyền Leo Daily đã tổ chức phiên bán hàng trực tuyến qua phương thức livestream kéo dài hơn 12 tiếng thu về doanh số khủng khiến dân tình choáng ngợp: Kiếm tiền tỷ/ phút, sau khoảng hơn 12 tiếng đồng hồ livestream thì số tiền thu về là hơn 72 tỷ đồng, đủ để mua đến 2 căn biệt thự. Trên kênh livestream của mình, Quyền Leo Daily cũng liên tục cập nhật doanh thu thay đổi theo từng phút.

    Phiên livestream thu hút hàng chục nghìn lượt xem, duy trì lượt tương tác cao, có thời điểm đạt hơn 26.000 người xem nhờ hàng loạt ưu đãi khủng. Với 95 sản phẩm và sự góp mặt của 50 thương hiệu, thuộc nhiều ngành hàng như mỹ phẩm, đồ gia dụng, trang sức, đồ điện tử, FMCG, thời trang,... Quyền Leo Daily là người livestream chính, cùng với đó là các khách mời KOC, KOL hot từ TikTok như Long Chun, Ngọc Nguyễn,...

    chu kenh tiktok vua co phien livestream ban hang thu ve hon 72 ty dong sau 12 tieng la ai
    chu kenh tiktok vua co phien livestream ban hang thu ve hon 72 ty dong sau 12 tieng la ai 2
    Trên kênh của mình, Quyền Leo Daily liên tục cập nhật doanh số bán hàng trong 12 tiếng livestream. Đỉnh điểm là con số hơn 72 tỷ đồng ở gần cuối phiên livestream. Ảnh" Phụ nữ số

    Bộ đôi quyền lực "Quyền và Leo" không ai khác chính là ba mẹ của của bé Bánh Bao và Bánh Mì, Nguyễn Lan Anh (SN 1992, Nam Định) và Lã Quốc Quyền (SN 1995, Hà Nội). Hiện tại, cặp đôi ở hữu kênh TikTok hơn 4 triệu người theo dõi, hơn 88,5 triệu lượt yêu thích cùng hàng loạt các clip triệu views.

    Với những ai thường xuyên lướt MXH, chắc hẳn không còn xa lạ gì với bé Bánh Bao (tên thật Lã Ngọc Cát Tiên, SN 2019) từng làm mưa làm gió vì những bộ ảnh siêu dễ thương. Chính vì thế, nội dung trên kênh Quyền và Leo chủ yếu xoay quanh các hoạt động hàng ngày của gia đình như nấu ăn, du lịch và chăm sóc con cái. Hình ảnh thường thấy nhất vẫn là bố Quyền và bé Bánh Bao, sau này thì có thêm bé Bánh Mì.

    Trước khi có phiên livestream 12 tiếng thu về hơn 70 tỷ đồng này, gia đình Quyền Leo cũng thường xuyên cập nhật các "kỷ lục" livestream của mình như: Thu 1 tỷ đồng trong vòng 15 phút, gần 13 tỷ đồng sau 8 tiếng, 22 tỷ sau 12 tiếng livestream liên tục. Đây đều là những con số mà bất cứ KOC nào cũng muốn đạt được khi theo đuổi con đường livestream bán hàng.

    chu kenh tiktok vua co phien livestream ban hang thu ve hon 72 ty dong sau 12 tieng la ai 3
    Kênh TikTok livestream chính của gia đình Quyền Leo.

    Nếu thường xuyên theo dõi kênh TikTok của gia đình Quyền và Leo, chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với tiếng gọi "Leo ơi!" trong các clip nấu ăn dạo gần đây của anh chồng Quyền. Tuy chỉ là câu chào thường ngày, nhưng chính sự chân thực này lại khiến người xem cảm thấy thân thuộc và gần gũi hơn mỗi khi xem clip.

    chu kenh tiktok vua co phien livestream ban hang thu ve hon 72 ty dong sau 12 tieng la ai 4

    Gia đình nhỏ sở hữu những clip đáng yêu gây bão mạng xã hội

    Với vợ chồng anh Quyền, mỗi ngày được ở bên gia đình, cùng nhau chăm sóc con gái chính là điều khiến anh chị cảm thấy hạnh phúc nhất. Vậy nên, khi được hỏi về lý do lập kênh, chị Lan Anh có chia sẻ rằng: "Cuộc sống thường ngày của tôi có rất nhiều điều vui vẻ và ý nghĩa. Vì để không bỏ lỡ những khoảnh khắc ấy, tôi đã lập ra kênh TikTok Quyền và Leo để ghi lại và coi như đó là nhật ký chung của cả gia đình."

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-kenh-tiktok-quyen-leo-daily-vua-co-phien-livestream-ban-hang-thu-ve-hon-72-ty-dong-sau-12-tieng-la-ai-a612678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan