+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Miss Grand 2022 tiết lộ lý do Đoàn Thiên Ân trượt top 10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau kết quả Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 được tiết lộ, ông Nawat Itsaragrisil đã lên tiếng về lý do đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân trượt khỏi top 10.

    Tối ngày 25/10 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 diễn ra tại Indonesia theo đúng dự kiến. Chiến thắng thuộc về Isabella Menin đến từ Brazil. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đoàn Thiên Ân dừng chân ở top 20 chung cuộc.

    Kết thúc đêm chung kết, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có những chia sẻ đầu tiên về chiến thắng của đại diện Brazil và thành tích của bản thân tại Miss Grand International 2022. Nói về chiến thắng của Isabella Menin, Đoàn Thiên Ân cho biết: "Chiến thắng của đại diện Brazil quá thuyết phục. Tôi thích Isabella Menin lắm! Bạn ấy dễ thương lắm!".

    chu tich miss grand 2022 tiet lo ly do doan thien an truot top 10 1
    Đoàn Thiên Ân tại đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. 

    Việc Đoàn Thiên Ân dừng chân ở top 20 chung cuộc khiến nhiều khán giả Việt Nam tiếc nuối. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tâm sự: "Tôi không nghĩ là mình out top 10. Có thể tôi có ít thời gian để chuẩn bị nhưng mà tôi vẫn tin rằng với năng lực của mình, tôi vẫn có thể vào top 10. Tôi thấy phần trình diễn của mình không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, tôi không hiểu lý do nên thấy hơi thất vọng. Tại vì tôi là người cầu toàn, sau mỗi phần thi, tôi hay hỏi mọi người có thấy được không.

    Tôi chưa bao giờ chấm điểm 10 cho bản thân mình hết. Kể cả những gì mọi người thấy tốt nhất rồi nhưng tôi vẫn chưa thấy tốt. Tôi vẫn thấy bản thân cần cố gắng hơn nữa để tốt hơn. Việc tôi out top 10 nằm ngoài ý muốn của tôi. Lúc đó, tôi đứng cầu nguyện được vào top 10, tôi tự tin lắm. Tôi còn nói với chị Dung là "Chị tin em đi, em làm được". Tiếc là khi cái tên cuối cùng lọt top 10 vang lên không phải là mình!".

    Ngày 26/10, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - chia sẻ lý do Đoàn Thiên Ân, đại diện Việt Nam, trượt top 10 trong cuộc thi năm nay.

    Theo lời ông Nawat, Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to". Do vậy, cô không đáp ứng được tiêu chí hình thể.

    chu tich miss grand 2022 tiet lo ly do doan thien an truot top 10 3
    Ông Nawat Itsaragrisil.

    "Tôi chỉ có thể đưa ra ý kiến khi kết thúc cuộc thi. Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng nhẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào? Hoặc đánh trượt đại diện chủ nhà Indonesia? Nhưng thực ra Indonesia đã cố gắng hết mình".

    Chủ tịch Miss Grand International cũng nói rằng không thể gạch tên Engfa Waraha - đại diện Thái Lan - vì nếu không sẽ bị người Thái chửi. "Tôi sẽ bị cho là không phải fan của Engfa", ông Nawat nói thêm.

    Ngay sau đó, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế nhận về chỉ trích dữ dội vì dùng lý do về hình thể để loại Thiên Ân. Thậm chí, nhiều người cho rằng đứng trên cương vị một chủ trì một cuộc thi sắc đẹp, tìm ra những mỹ nhân truyền cảm hứng nhưng ngài Nawat đã có tư duy "body shaming" (miệt thị ngoại hình) dành cho một thí sinh. 

    chu tich miss grand 2022 tiet lo ly do doan thien an truot top 10 2
    Đoàn Thiên Ân. 

    Đoàn Thiên Ân (sinh năm 2000), cao 1,75m, số đo ba vòng lần lượt là 88,5 – 66 – 98cm. Cô là sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Cô từng đăng quang Gương mặt nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018 và Miss Grand Vietnam 2022. Ba ngày sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss Grand International 2022.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: MGI

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-miss-grand-2022-tiet-lo-ly-do-doan-thien-an-truot-top-10-a555388.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan