+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Pau FC: CLB sẽ sớm biến Quang Hải thành một phần quan trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch Pau FC đánh giá Quang Hải là một chiến binh và CLB sẽ sớm biến anh thành một phần quan trọng trong đội hình.

    VTC News đưa tin, tờ La Republique des Pyrenees mới đây đã có buổi phỏng vấn với Chủ tịch CLB Pau FC Laporte-Fray và dành riêng một phần để ông nói về tân binh Quang Hải.

    "Chiêu mộ Quang Hải như một vụ đánh cược", ông Laporte-Fray nói về bản hợp đồng đến từ Việt Nam.

    chu tich pau fc clb se som bien quang hai thanh mot phan quan trong 01
    Chủ tịch CLB Pau FC Laporte-Fray.

    Theo Chủ tịch Pau FC, Quang Hải cũng giống như Henri Saivet và Mayron George, là nhóm cầu thủ cần nhiều thời gian hòa nhập hơn so với các tân binh khác.

    "Cậu ấy từ Việt Nam đến đây, không có gia đình cạnh bên, không nói tiếng Anh hay tiếng Pháp, mọi thứ rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi tin cậu ấy là chiến binh, cầu thủ kiểu mẫu", ông Laporte-Fray đánh giá và nói rằng CLB sẽ sớm biến Quang Hải thành một phần quan trọng trong đội hình.

    Ông Laporte-Fray cũng cho biết thêm rằng thông thường phiên dịch viên chỉ được phép ở lại CLB 1 tháng nhưng với Quang Hải thì được ưu tiên vì anh "phải học tiếng Pháp và cần thời gian để học".

    Mới đây, Pau FC cũng xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Charles Boli từ CLB Lens. Ở mùa giải 2021-2022, cầu thủ người Scotland có 4 lần ra sân cho Lens tại Ligue 1. Sau đó anh được đem cho CLB LR Vicenza (Italy) mượn trong giai đoạn lượt về.

    Sự xuất hiện của Boli khiến tuyến giữa của Pau FC càng thêm chật chội và cơ hội ra sân của Quang Hải cũng vì thế mà càng trở nên khó khăn hơn.

    chu tich pau fc clb se som bien quang hai thanh mot phan quan trong 02
    Quang Hải đang nỗ lực cạnh tranh vị trí trong đội hình chính của Pau FC.

    Tuần trước, Quang Hải cùng các đồng đội vừa hứng chịu thất bại nựng nề 0-4 trên sân của CLB Guingamp ở vòng khai màn Ligue 2 2022/23.

    Đó là trận đấu Quang Hải vào sân ở phút 60, khi đội nhà đã bị dẫn 4 bàn. Sự xuất hiện của Quang Hải giúp lối chơi Pau FC khởi sắc hơn nhưng vẫn không đủ để tìm được 1 bàn danh dự.

    Vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ tiếp đón đối thủ Dijon (00h00 ngày 7/8) trên sân Stade du Hameau thay cho sân nhà quen thuộc là Nouste Camp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-pau-fc-clb-se-som-bien-quang-hai-thanh-mot-phan-quan-trong-a546822.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan