+Aa-
    Zalo

    Clip: 3 Phần thi ứng xử hài hước của thí sinh Hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phần thi ứng xử của thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm 1999 Thúy Vi mới đây được cư dân mạng chia sẻ khiến nhiều người thích thú bởi phần trả lời ứng xử hài hước.

    (ĐSPL) - Phần thi ứng xử của thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm 1999 Thúy Vi mới đây được cư dân mạng chia sẻ khiến nhiều người thích thú bởi phần trả lời ứng xử hài hước, lối nói dài dòng với giọng điệu ề à của cô nàng.

     Thí sinh Thúy Vi.

    Được biết, thí sinh trong clip ứng xử là Vũ Thúy Vi, sinh năm 1977 và đến từ Tiền Giang. Cô cao 1m69 và có số đo 3 vòng khá hoàn hảo 85-60-89. Nhưng theo chia sẻ của Thúy Vi thì Tiền Giang là quê mẹ của cô còn quê cha ở Hạ Long, Quảng Ninh.

    Khi tham dự cuộc thi này, Thúy Vi đang là sinh viên của trường Hàng không Việt Nam. Thúy Vi đã lọt vào vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1999 và gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả cũng như Ban giám khảo của cuộc thi này với màn trả lời ứng xử thật thà nhưng khá hài hước.

    Có mặt trong vòng chung kết, Thúy Vi thể hiện khả năng ứng xử trước ban giám khảo với yêu cầu: Hãy giới thiệu bản thân và quê hương mình?

    Thúy Vi trả lời: "Em tên là Vũ Thúy Vi, đó là cái tên mà bố em đã đặt cho em. Có lẽ là do mẹ em có tên là Thúy Anh và nó tượng trưng cho một loài cỏ thơm. Cho nên, bố em muốn em là một bông hoa. Thế nhưng em lại thích bay hơn, đúng ra, chắc có lẽ em là chim. Vì thế, em đã chọn trường Hàng không'.

    Em đến từ Tiền Giang nhưng đó chỉ là quê hương của mẹ em thôi! Em còn 1 quê hương nữa, đó là quê hương của bố em. Vịnh Hạ Long là 1 danh lam thắng cảnh rất lớn của nước ta. Quảng Ninh có 1 mỏ than rất lớn! Các bạn có hỏi mình là yêu Mỹ Tho hay Quảng Ninh hơn thì mình sẽ nói là mình yêu cả 2 bằng nhau. Em xin cám ơn các bạn đã lắng nghe cái tâm sự của em!”

    Dù phần trả lời ứng xử hơi dài dòng, giọng điệu ề à nhưng kết quả chung cuộc, Vũ Thúy Vi đạt giải hoa hậu có phần ứng xử hay nhất của cuộc thi năm đó. 

    Ngoài Thúy Vi, cũng có hai người đẹp khác có phần thi ứng xử hài hước được cư dân mạng truyền tai nhau. Đó là thí sinh Hoa hậu Đại Dương 2014 - Phan Thị Thu Phương và thí sinh cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2014 Nguyễn Thị Hiền.

    Trong đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 diễn ra tối 25/5 vừa qua, thí sinh Phan Thị Thu Phương đã có phần thi trả lời ứng xử kém nhất trong Top 7 người đẹp. Khi được thành viên ban giám khảo đặt câu hỏi: “Trước hành động xâm phạm chủ quyền Việt Nam của nhà cầm quyền Trung Quốc với việc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, bạn có suy nghĩ và thái độ như thế nào?” thí sinh Thu Phương đã có câu trả lời ngô nghê khiến khán giả phì cười khi nói rằng: "Em muốn là người Trung Quốc hãy... mở giàn khoan đó ra".

    Còn thí sinh Nguyễn Thị Hiền, tại cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2014 cô cũng mang đến tiếng cười cho khán giả khi phát âm ngọng "n", "l" dù cô có câu trả lời khá trôi chảy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-3-phan-thi-ung-xu-hai-huoc-cua-thi-sinh-hoa-hau-a43976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan