+Aa-
    Zalo

    Clip: Đình Trọng đẹp trai như soái ca, đốn tim fan nữ bằng bản hit "Như phút ban đầu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bữa tiệc liên hoan cùng gia đình, cầu thủ Đình Trọng và chàng tân binh của tuyển Việt Nam Văn Đại đã cùng nhau khoe giọng hát qua bản hit "Như phút ban đầu".

    Trong bữa tiệc liên hoan cùng gia đình, cầu thủ Đình Trọng và chàng tân binh của tuyển Việt Nam Văn Đại đã cùng nhau khoe giọng hát cực phẩm qua bản hit "Như phút ban đầu".

    [presscloud]6467[/presscloud]

    Theo đó, sau thành công của AFF Cup 2018, gia đình các tuyển thủ đã tổ chức liên hoan chúc mừng những nhà vô địch. Và Trọng "Ỉn" cũng được bố mẹ dành tặng một bữa tiệc ấm cúng cùng với bạn bè thân thiết và họ hàng vào buổi tối 3 ngày sau khi giải đấu thúc.

    Sau bữa cơm, cả nhà cùng nhau mở karaoke hát. Tại đây, chàng hậu vệ của tuyển Việt Nam đã ngẫu hứng song ca với cầu thủ Ngân Văn Đại bằng ca khúc "Như phút ban đầu", bản hit đình đám của Noo Phước Thịnh.

    Ngay khi đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh dễ thương này được chia sẻ trên Facebook đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích lớn của người hâm mộ. Đặc biệt, các fan của Đình Trọng cũng thêm phần yên tâm khi thấy nam hậu vệ vẫn lạc quan, vui vẻ trong thời gian điều trị chấn thương.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-dinh-trong-dep-trai-nhu-soai-ca-don-tim-fan-nu-bang-ban-hit-nhu-phut-ban-dau-a256634.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan