+Aa-
    Zalo

    Clip: Trọng tài “đấm chết” cả hai võ sỹ và các tình huống bi hài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trọng tài tẩn cả hai võ sỹ, tẩn đối phương, võ sỹ bị trọng tài hạ gục, sợ thua, võ sỹ hèn nhát chạy khỏi sàn đấu là những tình huống bị hài trong làng võ.

    (ĐSPL) - Trọng tài tẩn cả hai võ sỹ, tẩn đối phương, võ sỹ bị trọng tài hạ gục, sợ thua, võ sỹ hèn nhát chạy khỏi sàn đấu là những tình huống bị hài trong làng võ.
     Võ sỹ tẩn cả trọng tài khi thua trận.
    Clip tổng hợp các tình huống bi hài trong làng võ
    1. Sợ thua, võ sỹ bỏ chạy khỏi sàn đấu
    Trong cuộc đối đầu giữa hai võ sĩ đồng hương người Brazil là Evilasio Silva, Klaudinei Anhelo liên tiếp hứng chịu những pha ra đòn dồn dập của đối thủ và chắc phần thua trận nên võ đã tự động trèo qua hàng rào bỏ dở cuộc chơi dù trận đấu chưa kết thúc và không có sự chấp thuận của trọng tài. Hành động của Anhelo khiến các fan hâm mộ của anh thực sự thất vọng bởi nó quá hèn nhát.
    2. Bênh võ sỹ, trọng tài tẩn đối thủ
    Trong trận đấu thuộc môn võ tự do MMA tay đấm Nathias Frederick đã bị trọng tài lao vào tấn công sau khi anh ra đòn mang tính triệt hạ với Ahmad Aswad. Trước đó Nathias Frederick luôn chiếm ưu thế. Về cuối trận, anh tung ra hàng loạt cú đấm khiến đối thủ tối tăm mặt mày và ngã xuống sàn đấu. Không dừng lại, Nathias Frederick lao tới tung đòn liên tiếp về đối thủ. Trọng tài chính lập tức can thiệp bằng cách ôm Nathias Frederick và dùng đòn khóa cổ khống chế võ sỹ này. Nathias Frederick là người dành chiến thắng chung cuộc.
    3. Võ sỹ tẩn cả trọng tài.
    Trong cuộc đối đầu với Edmund Gerber, võ sỹ người Anh, Michael Sprott đã ra đòn với cả trọng tài chính khi ông này cho hiệu lệnh dừng trận đấu. Dù khởi đầu trận đấu ấn tượng hơn trong cuộc đối đầu với Edmund Gerber nhưng chỉ trong khoảnh khắc mất tập trung đã khiến Michael Sprott dính đòn từ Gerber và đánh mất lợi thế. Trọng tài quyết định cho dừng trận đấu ở vòng 4. Không đồng tình với cách xử trí của trọng tài, Sprott đã hùng hổ lao vào ông này định dậy cho một bài học. Rất may là các trợ lý và nhân viên bảo vệ đã kịp thời có mặt và can thiệp.
    4. Trọng tài tẩn cả hai võ sỹ ngổ ngáo
    Nóng tiết khi mệnh lệnh của mình bị hai võ sỹ ngó lơ, vị trọng tài cao to nọ lập tức ra đòn liên tiếp khiến hai võ sỹ trong một trận đấu cùng bị hạ đo ván. Thậm chí ông này còn có những hành động thách thức khi cả hai tỏ ra cay cú.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-trong-tai-dam-chet-ca-hai-vo-sy-va-cac-tinh-huong-bi-hai-a41454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan