+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 44: Akhira trở lại với hình ảnh không ai nhận ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 44, Akhira xuất hiện trở lại và thay đổi diện mạo đến khán giả cũng không thể nhận ra.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 44, Akhira xuất hiện trở lại và thay đổi diện mạo đến khán giả cũng không thể nhận ra.

    Những tưởng Akhira đã chết, bị diều hâu ăn thịt nhưng sự thực ông ta vẫn còn sống. Trong tập 44 Cô dâu 8 tuổi Akhira xuất hiện với hình ảnh chỉn chu. Ông ta cạo râu khiến không một ai có thể nhận ra. Ngay cả chính ông ta cũng bất ngờ với hình ảnh mới này của mình.

    Ông ta vui mừng vì giờ đây mình có thể sống tự do mà không phải chui lủi như trước đây nữa. Vui mừng hơn là người cùng làng và cảnh sát khi gặp mặt cũng không thể nhận ra ông.




    Trong tập này cũng đã hé lộ ra sự thật về xác chết bị diều hâu ăn thịt. Khi bị Jagdish bắn thương, Akhira ngã xuống cồn cát. Gần ngay đó, ông thấy một xác chết đang bị diều hâu vây quanh. Để có thể thoát chết, Akhira đến lấy quần áo của xác chết đó và ngụy tạo hiện trường giả như mình đã chết.

    Trong khi đó, gia đình bà Kalyani, dân làng và ngay cả Hakhi, Kundan đều nghĩ rằng Akhira đã chết thật sự.




    Kể từ khi xác Akhira được cảnh sát đưa về, Kundan đã nuôi ý định trả thù cho bố. Hắn ta đã thề sẽ giết Mangan, Anandi và Diboni để báo thù.

    Ở một diễn biến khác, Mangana trở về nhà Kamly ở nhưng cô không đem theo Diboni đi cùng. Có thể nói đây là lần đầu tiên Mangana chấp nhận rời xa Diboni. Dường như cô đã chấp nhận hiện thực rằng Diboni là con của Anandi và sẽ có một ngày Diboni rời xa mình.


    Đối với Diboni, trở về nhà với món quà tặng mẹ trên tay và tâm trạng vô cùng vui vẻ nhưng cô bé nhanh chóng ỉu xìu vì không thấy Mangana đâu. Sau khi biết Mangan trở về nhà Akhira, Diboni nằng nặc đòi về cùng. Thậm chí, Diboni còn nhân lúc Anandi ngủ xách balo lẻn đi về làng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-44-akhira-tro-lai-voi-hinh-anh-khong-ai-nhan-ra-a172617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan