+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 54: Người nhà nghi ngờ hành động của Hakhi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những hành động lạ thường của Hakhi khiến nhiều người nghi ngờ.

    (ĐSPL) – Những hành động lạ thường của Hakhi khiến nhiều người nghi ngờ.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 54 Cô dâu 8 tuổi phần 12, sau khi biết Akhira còn sống, Hakhi vui mừng khôn siết. Tuy nhiên cô vẫn phải giấu diếm niềm vui này bởi sự ngăn cản của Akhira.

    Vì muốn lấy niềm tin tuyệt đối của mọi người, Akhira yêu cầu Hakhi không được nói cho bất kể ai biết sự thật, kể cả Kundan. Ông ta muốn trở thành thầy BaBa được nhiều người tôn sùng.


    Biết chồng còn sống, Hakhi nhanh chóng thay đổi cách ăn mặc. Cô lén lút nấu Hawa cho Akhira trong đêm tối khi mọi người đi ngủ. Những tưởng sẽ không ai phát hiện ra, Hakhi vẫn lặng lẽ làm với niềm vui, nụ cười luôn nở trên môi. Cô hạnh phúc khi được làm món ăn này cho chồng mình thưởng thức.



    Nhìn thấy hành động lạ của Hakhi, mọi người trong nhà đều thắc mắc nhưng họ không tỏ ra nghi ngờ. Mangana và Kamly vẫn cho rằng Hakhi vì quá thương nhớ Akhira nên mới làm như vậy.

    Tuy nhiên dường như những hành động của Hakhi đã bị phát hiện khi bà rắc bột đậu khấu vào Hawa. Dù không hiểu nhiều chuyện nhưng Diboni đã thắc mắc khi nhìn thấy vậy bởi chỉ có Akhira là người thích ăn bột đậu khấu với Hawa.



    Đợi mọi người đi ngủ hết, Hakhi lặng lẽ đến chỗ ở của Akhira. Những hành động, ánh nhìn tình cảm của cô dành cho chồng đã bị người phụ tá của Akhira phát hiện. Điều này khiến Akhira lo sợ và phải cẩn trọng hơn trong mọi hành động.



    Ở một diễn biến khác, trở về nhà sau khi giúp đỡ một bé gái 10 tuổi thoát khỏi nạn tảo hôn, Anandi hiểu rằng chính đói nghèo đã khiến nạn tảo hôn vẫn còn tiếp diễn. Vì có thức ăn nuôi 3 con mà gia đình kia đã phải để con gái lấy người đàn ông đáng tuổi bố. Sự việc lần này cũng giúp cô có một cách khác để đẩy lùi nạn tảo hôn.

    Trong tập này, khi đi đến đề cầu nguyện con gái mau tha thứ cho mình, Anandi đã gặp một người phụ nữ. Cả 2 nhanh chóng thân thiết tại đền bởi có những suy nghĩ giống nhau. Người phụ nữ mới này hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện vô cùng li kỳ và hấp dẫn về gia đình mình trong phim Cô dâu 8 tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-54-nguoi-nha-nghi-ngo-hanh-dong-cua-hakhi-a173993.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan