+Aa-
    Zalo

    Công an Gia Lai xác minh bước đầu thông tin tìm thấy vị trí máy bay MH370

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả xác minh bước đầu cho thấy, thông tin một công dân địa phương tìm thấy vị trí máy bay MH370 rơi chỉ là hoang tin, không có cơ sở.

    Kết quả xác minh bước đầu cho thấy, thông tin một công dân địa phương tìm thấy vị trí máy bay MH370 rơi chỉ là hoang tin, không có cơ sở.

    Theo tin tức cập nhật từ Vietnamet, tối 7/9, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, chiều cùng ngày, đơn vị đã làm việc với lãnh đạo báo Gia Lai và người dân cung cấp thông tin về việc tìm thấy vị trí máy bay MH370 rơi.

    Kết quả xác minh bước đầu cho thấy, thông tin tìm thấy vị trí máy bay MH370 rơi không có cơ sở, là hoang tin. Công an tỉnh đã có báo cáo gửi UBND tỉnh và Tỉnh ủy Gia Lai về kết quả xác minh.

    Công an đã xác minh và kết luận, thông tin tìm thấy vị trí máy bay MH370 rơi chỉ là hoang tin. Ảnh: Daily Mail

    Nguồn tin cung cấp cho Vietnamnet cũng xác nhận, sau khi Công an tỉnh làm việc, báo Gia Lai cho rằng, thông tin công dân cung cấp là không có cơ sở, chưa chính xác nên đã tiến hành gỡ bản tin đăng tải trên báo trước đó. Hiện Công an tỉnh cũng đang làm rõ về hành vi tung tin đồn thất thiệt nói trên.

    Trước đó, theo tin dẫn lại từ Thanh niên, một người đàn ông giấu tên ở Gia Lai đến cơ quan truyền thông của tỉnh này khẳng định mình có thể tìm thấy máy bay MH370 của Hãng hàng không Malaysia mất tích ngày 8/3/2014.

    Người đàn ông này cho biết thông qua ứng dụng Google Earth, ông đã tìm kiếm được tung tích của máy bay mang số hiệu MH370 của Hãng hàng không Malaysia mất tích vào ngày 8/3/2014.

    Theo Pháp Luật TP.HCM, liên quan đến vụ việc trên, chiều 7/9, một nguồn tin cho biết ông Ngô Ngọc Sinh - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai thừa lệnh chủ tịch tỉnh đã ký công văn hỏa tốc chỉ đạo Công an Gia Lai và tòa soạn báo Gia Lai xác minh nội dung thông tin trên được báo Gia Lai đăng tải.

    UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu hai đơn vị trên báo cáo thông tin ngay trong ngày 7/9. Văn bản chỉ đạo này được gửi đến cả Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin - Truyền thông Gia Lai.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-gia-lai-xac-minh-buoc-dau-thong-tin-tim-thay-vi-tri-may-bay-mh370-a243228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan