+Aa-
    Zalo

    Công Phượng đá cặp với Công Vinh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công Phượng là tương lai của bóng đá Việt Nam nhưng tại đội tuyển quốc gia, cái tên Công Vinh vẫn phải được nhắc đến sau màn trình diễn ấn tượng ở AFF Cup 2014.rn

    (ĐSPL) – Công Phượng là tương lai của bóng đá Việt Nam nhưng tại đội tuyển quốc gia, cái tên Công Vinh vẫn phải được nhắc đến sau màn trình diễn ấn tượng ở AFF Cup 2014.
    Trong quá trình trẻ hóa, đội tuyển Việt Nam và Olympic chắc chắn sẽ chia tay nhiều cựu binh do quá tuổi hoặc không còn giữ được phong độ. Để chuẩn bị cho mùa giải 2015 mà đích ngắm là SEA Games 28, HLV Miura đang xem xét đôn những cầu thủ thuộc lứa U19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường lên đội U23 Việt Nam.

    Công Vinh và Công Phượng.

    Với khả năng đã được thừa nhận, nhiều khả năng Công Phượng sẽ được chiến lược gia người Nhật Bản lựa chọn vào đội hình U23 dự SEA Games 28 tại Singapore. Thế nhưng đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng vẫn phải và nên trông cậy vào Công Vinh. Trước thềm AFF Cup 2014 chính Công Vinh, người vừa bước sang tuổi 29, đã thừa nhận đó có thể là giải đấu lớn cuối cùng của anh với ĐT Việt Nam. Thế nhưng với những gì đã thể hiện tại AFF Cup 2014 vai trò của Công Vinh vẫn không thể xem nhẹ. Tiền đạo người xứ Nghệ đã ghi tới 4 bàn thắng sau 4 trận đá chính, 1 trận vào sân thay người, hiệu suất đáng mơ ước với mọi chân sút.
    Không những vậy, các bàn thắng của Công Vinh còn có ý nghĩa rất quan trọng. Ở trận đầu gặp Indonesia, chính anh ghi bàn giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước 2-1. Trong thất bại 2-4 trước Malaysia, hai bàn thắng của CV9 đã nhen nhóm những hy vọng ngược dòng cho các đồng đội. Vai trò của Công Vinh không chỉ ở những bàn thắng mà còn là thủ lĩnh tinh thần đúng nghĩa.
    Trước AFF Cup 2014, vị trí của Công Vinh bị đe dọa nghiêm trọng khi anh không có phong độ tốt nhưng rồi trung phong người xứ Nghệ đã tận dụng rất tốt cơ hội khi được vào sân thi đấu. Công Vinh cho thấy anh vẫn còn rất hữu dụng chứ chưa hết thời như nhiều người vẫn tưởng. Trong bối cảnh đội tuyển xuất hiện nhiều cầu thủ trẻ, đẳng cấp, bản lĩnh và kinh nghiệm dày dạn của một ngôi sao như Công Vinh vẫn rất cần thiết.
    Trước mắt Công Vinh sẽ là mùa giải 2015 tại CLB Bình Dương. Muốn có một vị trí trong ở ĐT Việt Nam, Công Vinh sẽ phải thể hiện được tại đội bóng đất thủ. Với một ngôi sao đẳng cấp như CV9 điều đó có lẽ chẳng phải là quá khó.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-da-cap-voi-cong-vinh-a74314.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan