+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng Nhật Bản kêu gọi xóa bỏ toàn bộ "cảnh nhạy cảm" trong Doraemon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một lời kêu gọi nhằm xóa bỏ phân cảnh "Nobita đi nhầm vào phòng tắm của Xuka" trong Doraemon đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Nhật Bản.

    Một lời kêu gọi nhằm xóa bỏ phân cảnh "Nobita đi nhầm vào phòng tắm của Xuka" trong Doraemon đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Nhật Bản.

    Những phân cảnh "Nobita vô tình đi nhầm vào phòng tắm của Shizuka" đang bị kêu gọi xóa bỏ. Ảnh cắt clip

    "Doraemon" là một tác phẩm truyện tranh, phim hoạt hình đã gắn liền với tuổi thơ của không biết bao nhiêu người trên khắp châu Á. Những người hâm mộ câu chuyện về chú méo máy chắc hẳn không còn xa lạ với cảnh "Nobita vô tình đi nhầm vào phòng tắm của Shizuka (tại Việt Nam được biết đến với tên gọi là Xuka).

    Tuy nhiên, mới đấy, một cư dân mạng Nhật Bản đã yêu cầu TV Asahi và công ty sản xuất "Doraemon" xóa bỏ toàn bộ những phân cảnh này.

    Theo truyền thông Nhật Bản, lý do người này đưa ra là những phân cảnh đó dễ khuyến khích hành vi nhìn trộm phụ nữ đang tắm, gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý của phụ nữ trong đời thực.

    Ngoài ra, do phần lớn khán giả của "Doraemon" là trẻ em, nên điều này có thể gây ra những sai lệch về tư tưởng.

    Lời kêu gọi này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng Nhật Bản, cho đến nay đã nhận được sự ủng hộ của gần 1.000 người.

    Một cư dân mạng nói: "Tôi đồng ý, vì tôi muốn cùng cậu con trai 4 tuổi có thể xem phim một cách thoải mái".

    Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng phản đối lời kêu gọi trên. "Điều đó đã gắn với tuổi thơ của rất nhiều người, không cần thiết phải làm ầm ĩ lên như vậy", "Liệu bạn có trở thành cướp biển sau khi xem One Piece (Vua Hải Tặc)?",... là một vài ý kiến phản đối lời kêu gọi.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-nhat-ban-keu-goi-xoa-bo-toan-bo-canh-nhay-cam-trong-doraemon-a348940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan