+Aa-
    Zalo

    "Cuộc Chiến Không Giới Tuyến": Khán giả tranh cãi về diễn xuất của Việt Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn xuất của Việt Anh trong bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến khiến khán giả liên tục tranh cãi.

    Ngoài Biệt Dược Đen, Cuộc Chiến Không Giới Tuyến cũng là bộ phim đang nhận được sự quan tâm từ khán giả. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của những cái tên đình đám như NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng,...

    Hiện tại phim đang được đánh giá là khai thác nội dung mới mẻ so với những tác phẩm trên sóng truyền hình Việt thời gian gần đây. Phim lấy bối cảnh ở vùng biên giới, nơi đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống qua nhiều thế hệ, tạo nên bản sắc văn hóa riêng. Nơi đó, các chiến sĩ biên phòng phải chiến đấu với nhiều tệ nạn và cả những hủ tục lạc hậu để làm sao nâng cao nhận thức của người dân.

    Gây bất ngờ khi thử sức với hình tượng bộ đội biên phòng, Việt Anh khiến cộng đồng mạng bùng nổ tranh cãi về cả khả năng diễn xuất lẫn sự phù hợp với tạo hình nhân vật. Khán giả thậm chí còn cho rằng "vía" của Việt Anh đối với các vai diễn chính diện không tốt như các vai diễn phản diện.

    phim cuoc chien khong gioi tuyen that bai co phai do viet anh 1
    phim cuoc chien khong gioi tuyen that bai co phai do viet anh 2
    Diễn xuất của Việt Anh không được đánh giá cao.

    Nhiều bình luận chỉ ra việc Việt Anh chưa thực sự hợp vai. Giọng nói không mạnh mẽ, không toát ra tinh thần của một chỉ huy, đặc biệt hơn cả là việc Việt Anh vẫn thường xuyên trợn mắt, y hệt thời đóng giang hồ Phan Hải ở Người phán xử, điều này khiến một bộ phận khán giả cảm thấy khó chịu.

    Việt Anh vốn là nam diễn viên nổi tiếng với hàng loạt các vai diễn công tử ăn chơi trác táng hoặc trùm tội phạm xã hội đen. Có thể nói, tên tuổi của Việt Anh gắn liền với nhân vật Cao Thanh Lâm trong bộ phim hình sự Chạy Án từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ vào năm 2006. Lần gần đây nhất Việt Anh đảm nhận một vai diễn phản diện là trong một siêu phẩm phim truyền hình khác mang tên Người Phán Xứ. Cái "vía" đóng vai người xấu của nam diễn viên này lớn tới nỗi anh chàng được khán giả đặt luôn cho biệt danh "người vào tù ra tội nhiều nhất màn ảnh Việt". 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-khan-gia-tranh-cai-ve-dien-xuat-cua-viet-anh-a591668.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan