+Aa-
    Zalo

    "Cười ngất" với màn đối thoại hài hước của Bi béo và bố Xuân Bắc tại "Ai là triệu phú"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của con trai NSƯT Xuân Bắc và cuộc trò chuyện hài hước trong "Ai là triệu phú" đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả xem truyền hình.

    Sự xuất hiện của con trai NSƯT Xuân Bắc và cuộc trò chuyện hài hước trong "Ai là triệu phú" đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả xem truyền hình.

    Mới đây khi tham gia chương trình "Ai là triệu phú", Xuân Bắc và hai con trai đã có màn tấu hài liên hồi khiến khán gải trường quay cười ngất vì sự dễ thương và nhí nhố của cả gia đình. Bạn đồng hành của nam nghệ sĩ là con trai anh - Bi Béo (tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên).

    Bi béo có mặt tại chương trình Ai là triệu phú để hỗ trợ cho bố Xuân Bắc.

    Nhiều khán giả cho rằng Bi Béo rất giống bố Xuân Bắc ở khoản hài hước, mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh. Ngay từ phần mở đầu, quý tử nhà Xuân Bắc đã khiến mọi người bật cười khi chia sẻ: "Bố cháu dặn đến đây chỉ nói những điều bố cháu dặn... Bố cháu dùng chiến thuật thông minh, sẽ đạt mốc cực đỉnh ở câu hỏi thứ 5".

    Tuy vậy, Bi béo đã góp công không nhỏ trong giải thưởng 40 triệu đồng của bố. Cụ thể ở câu hỏi số 12 "Trong 5 vị tướng tài của Trần Hưng Đạo, ai có tài bắn cung bách phát bách trúng?", Xuân Bắc đã phải dùng tới sự trợ giúp của con trai. Dù trước đó anh đã dùng quyền loại trừ 50/50.

    Dù chưa học đến kiến thức lịch sử này nhưng Bi vẫn bình tĩnh, cố vấn cho bố bằng tài suy luận của mình. "Con nghĩ là đáp án C Nguyễn Địa Lô vì thường có tài sẽ ghi tên đầy đủ. Chữ Địa Lô con tưởng tượng đến địa lôi, quân địch thấy ông bắn ghê quá nên gọi như thế", Bi béo phân tích.

    Nghệ sĩ Xuân Bắc dừng chân ở câu số 13 với giải thưởng 40 triệu đồng.

    Trước đó, cậu anh trai Minh bủm cũng cứu nguy cho bố Xuân Bắc. Cụ thể với câu hỏi "Đội bóng nào đã lập kỷ lục vô địch cúp C1 với thành tích toàn thắng cả mùa?". Bốn đáp án được đưa ra là Real Madrid, Bayern Munich, Manchester United và Barcelona.

    Nam nghệ sĩ cùng hai cậu con trai Khánh Minh và Võ Nguyên.

    Minh Bủm lập tức tư vấn cho bố đáp án B/ Bayern Munich với tinh thần tự tin 100%. Tuy nhiên khi bố Xuân Bắc hỏi lại có chắc không, Minh Bủm đã phán một câu cực kỳ bá đạo: "Vâng, nếu không con là con bố!". Câu nói này khiến không chỉ Xuân Bắc mà cả trường quay đều cười bò.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-ngat-voi-man-doi-thoai-hai-huoc-cua-bi-beo-va-bo-xuan-bac-tai-ai-la-trieu-phu-a361041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan