+Aa-
    Zalo

    Đắk Nông: 4 người thương vong vì nổ mìn khai thác đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá trình Công ty TNHH Vượng Phát nổ mìn khai thác đá đã xảy ra tai nạn khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương.

    Quá trình Công ty TNHH Vượng Phát nổ mìn khai thác đá đã xảy ra tai nạn khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương.

    Ảnh minh họa.

    Chiều 25/1, ông Nguyễn Ngọc Minh, Chánh văn phòng UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết, 2 người bị thương. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ nổ xảy ra tại khu vực mỏ đá thuộc địa phận xã Quảng Trực.

    Đại tá Dương Danh Quế, Trưởng Công an huyện Tuy Đức cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc đơn vị đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đến hiện trường. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, đơn vị đã đề nghị Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cho cán bộ rà soát khu vực mỏ đá xem còn mìn hay không.

    Trước đó, khoảng 10h người dân đang đi làm thì nghe nhiều tiếng nổ phát ra từ khu vực mỏ đá của Công ty TNHH Vượng Phát (tiểu khu 1469, xã Quảng Trực). Sau đó người dân nghe tiếng kêu cứu.

    Khi chạy đến, họ thấy 1 công nhân tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương nên đưa đến bệnh viện huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) cấp cứu. Sau đó, một nạn nhân bị thương nặng đã tử vong tại bệnh viện.

    Theo Dân Trí, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của các nạn nhân tử vong bao gồm anh Phan Văn H. (SN 1987, trú tại xã Thuận An, huyện Đắk Mil) và một người tên Tr. (chưa xác định lai lịch địa chỉ).

    Trong số 2 người bị thương nặng, mới xác định được danh tính 1 nạn nhân là Long Thắng H. (chưa xác định địa chỉ). Hiện cả 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

    Được biết, tất cả các nạn nhân trong vụ tai nạn đều là công nhân của Công ty Vượng Phát. Công ty TNHH Vượng Phát được UBND tỉnh Đắk Nông cấp phép hoạt động khai thác đá tại tiểu khu 1469 khoảng hơn 5 tháng nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-4-nguoi-thuong-vong-vi-no-min-khai-thac-da-a217687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan