+Aa-
    Zalo

    Đăng ảnh khỏa thân trong điện thoại cũ mua lại, thanh niên vướng lao lý

    (ĐS&PL) - Sau khi mua lại chiếc điện thoại cũ, phát hiện có ảnh khỏa thân của người phụ nữ, Huỳnh Tuấn Đạt đã lưu lại và đăng lên mạng xã hội. Hành vi của Đạt đã bị phát giác.

    Theo báo Công an nhân dân, cơ quan CSĐT Công an TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Huỳnh Tuấn Đạt (SN 2004, ngụ phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) về hành vi “Làm nhục người khác”.

    Đạt được cơ quan điều tra xác định là đối tượng liên quan đến nội dung tố cáo của một người phụ nữ trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

    Đối tượng Đạt tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dân Việt.

    Đối tượng Đạt tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dân Việt.

    Cụ thể, theo nguồn tin từ cơ quan công an, tháng 10/2023, sau khi tiếp nhận trình báo của chị H.T (ngụ tỉnh Sóc Trăng) về việc có một tài khoản Facebook đăng ảnh "nhạy cảm" của chị lên mạng xã hội, Phòng An ninh mạng Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp Công TP Sóc Trăng triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra.

    Không lâu sau đó, xác định Huỳnh Tuấn Đạt là chủ tài khoản mạng xã hội thực hiện hành vi trên nên đã triệu tập đối tượng này lên làm việc.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đạt khai nhận trước đó anh ta có mua một máy điện thoại cũ từ một cửa hàng điện thoại di động, và phát hiện có nhiều hình ảnh khỏa thân của một phụ nữ được lưu trữ trên ứng dụng Google Drive nên tải về làm mờ ảnh, rồi đăng lên Facebook cá nhân của mình, theo Dân Việt.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục thu thập chứng cứ, làm rõ hành vi của Huỳnh Tấn Đạt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ang-anh-khoa-than-trong-ien-thoai-cu-mua-lai-thanh-nien-vuong-lao-ly-a417562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan