+Aa-
    Zalo

    Đánh ghen chấn động ở Nghệ An, hàng trăm người vây quanh nhà nghỉ để chứng kiến

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vừa xảy ra vụ đánh ghen "chấn động", hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tụ tập xung quanh một nhà nghỉ để chứng kiến. Vụ việc khiến quốc lộ 7B giao thông ùn tắc.

    Theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Dân Trí, ngày 30/11, lãnh đạo UBND xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (Nghệ An), xác nhận một vụ việc đánh ghen xảy ra trên địa bàn vào tối 29/11.

    Vị lãnh đạo UBND xã Diễn Kỷ cho biết, khoảng gần 22h ngày 29/11, thông tin về vụ đánh ghen tại một nhà nghỉ trên địa bàn lan truyền, thu hút sự hiếu kỳ của người dân. Nhiều người tập trung trước nhà nghỉ, gây ùn tắc giao thông cục bộ. Chính quyền địa phương đã cử công an, dân quân... có mặt, giải tán đám đông, không để xảy ra tình trạng tụ tập mất an toàn giao thông.

    "Cô gái bị cho là "bồ nhí" cũng được công an đưa ra khỏi nhà nghỉ, về trụ sở an toàn", vị lãnh đạo xã cho hay.

    Vụ lãnh đạo xã này cũng cho biết, những người liên quan vụ việc nêu trên sinh sống ở địa bàn khác đến, không phải là công dân của địa phương.

    danh ghen chan dong o nghe an hang tram nguoi vay quanh nha nghi de chung kien 2 9
    Hàng trăm người vây quanh nhà nghỉ để chứng kiến vụ đánh ghen ở Nghệ An. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong đưa tin, tối 29/11, hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo nhau đi xem một vụ đánh ghen xảy ra tại một nhà nghỉ nằm bên quốc lộ 7B, đoạn qua xóm 4, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu. Đến khoảng 22h cùng ngày, việc tụ tập đông người dân khiến tuyến quốc lộ 7B qua địa bàn bị ùn tắc, các phương tiện di chuyển khó khăn.

    XEM THÊM: Hà Nội: Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 ra sao?

    Được biết, sau nhiều ngày theo dõi, người vợ phát hiện chồng và tình nhân đi vào một nhà nghỉ. Người vợ và một số người thân đã đến trước nhà nghỉ, gây nên sự việc ồn ào. Người chồng nhanh chóng rời khỏi nhà nghỉ, bỏ lại người phụ nữ đi cùng ngồi trong phòng. Người phụ nữ này sau đó được công an đưa ra khỏi nhà nghỉ an toàn và mời về trụ sở để làm rõ một số thông tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ghen-chan-dong-o-nghe-an-hang-tram-nguoi-vay-quanh-nha-nghi-de-chung-kien-a601687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan