+Aa-
    Zalo

    Danh tính các nạn nhân vụ cháy nhà ở TP.HCM lúc rạng sáng, 4 người tử vong

    (ĐS&PL) - Trong 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà ở TP.HCM lúc rạng sáng có 1 người làm giáo viên trường tiểu học ở quận 5, 1 người làm ở cơ quan nhà nước.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 17/2, Công an TP.HCM đang điều tra vụ cháy nhà làm 4 người tử vong xảy ra trên địa bàn.

    Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: ông L.H.D (56 tuổi), bà L.T.H.T (47 tuổi, em ông D), bà N.T.H.X (46 tuổi, em dâu ông D) và ông T.Q.C (38 tuổi, bạn em của bà T).

    hien truong vu chay nha luc rang sang khien 4 nguoi tu vong o tp hcm
    Hiện trường vụ cháy.

    Như đã đưa tin, khoảng 3h40 ngày 17/2, đám cháy lớn xuất phát tại căn nhà trong hẻm sâu số 623 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10, TP.HCM. Người dân xung quanh phát hiện tìm cách dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

    Ngọn lửa sau đó bùng lên dữ dội, kèm theo nhiều tiếng nổ, cháy lan sang hai nhà bên cạnh khiến một căn bị cháy, một căn bị ám khói.

    Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận 10 phối hợp nhiều đơn vị khác điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

    Hơn 1 tiếng sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Hiện tại bước đầu lực lượng chức năng xác định có 4 người thiệt mạng, đang thống kê thiệt hại về tài sản.

    Những người dân sống trong hẻm cho biết, thời điểm trên, khi họ đang ngủ thì nghe tiếng hô hoán nên thức giấc chạy ra ngoài. Lúc này, người dân phát hiện tầng trệt căn nhà trong hẻm 623 bốc cháy dữ dội nên dùng bình chữa cháy mini, nước dập lửa nhưng bất thành.

    Theo một số nhân chứng, các nạn nhân tử vong đều sống cùng nhà. Thời điểm cháy, căn nhà có 7 người.

    3 người thoát ra từ trên lầu bị thương. 4 người kẹt lại bên trong tử vong. Những người trong 2 căn nhà bên cạnh cũng mở cửa kịp thoát ra ngoài.

    Theo ghi nhận hiện trường trên báo Tiền Phong, con hẻm dẫn vào căn nhà xảy ra cháy được công an quận 10 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa. Chia sẻ với phóng viên, nhiều người dân vẫn còn bàng hoàng khi biết tin vụ cháy làm 4 người tử vong.

    danh tinh cac nan nhan vu chay nha o tp hcm luc rang sang 4 nguoi tu vong 1
    Bí thư Nguyễn Văn Nên thăm hỏi người thân nạn nhân. Ảnh: Tuổi trẻ

    Theo báo Tuổi trẻ, trưa 17/12, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên xuống hiện trường vụ cháy. Tại đây, ông Nên quan sát hiện trường căn nhà cháy, thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

    Trong 4 nạn nhân xấu số có bà X. làm giáo viên trường tiểu học ở quận 5, một người làm ở cơ quan nhà nước.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-cac-nan-nhan-vu-chay-nha-o-tp-hcm-luc-rang-sang-4-nguoi-tu-vong-a610863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan