+Aa-
    Zalo

    "Để Hội tính" sẵn sàng quậy tung phòng vé tháng 12

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thái Hòa cùng dàn diễn viên đầy triển vọng của "Để Hội tính" như Diễm My 9X, Ya Ya Trương Nhi, Huy Khánh... sẽ đem lại cho khán giả những giây phút thư giãn.

    (ĐSPL) - Thái Hòa cùng dàn diễn viên đầy triển vọng của "Để Hội tính" như Diễm My 9X, Ya Ya Trương Nhi, Huy Khánh... kỳ vọng sẽ đem lại cho khán giả những giây phút thư giãn thật thoải mái khi ra mắt vào 12/12 tới.


    Tiếp nối thành công sau khi hợp tác cùng nhau trong tác phẩm "gây sốt" rạp chiếu phim hồi cuối năm ngoái là "Tèo Em", đạo diễn Charlie Nguyễn và diễn viên Thái Hòa tái hợp trong "Để Hội tính", hứa hẹn sẽ lập nên một kỷ lục mới nữa về doanh thu và tạo được dấu ấn trong lòng khán giả Việt.

    Video trailer phim:

    Mặc dù gặp phải áp lực khi được xem như phần 2 của bộ phim hài đình đám "Để mai tính", tuy nhiên bộ phim có được một lợi thế cực kỳ to lớn, đó chính là nhân vật chị Hội của Thái Hòa. Vào vai một người thuộc giới tính thứ 3 duyên dáng, hài hước và đầy ấn tượng, khán giả chắc chắn muốn ra rạp để gặp lại chuyên gia trang điểm Phạm Hương Hội ngày nào.

    Thêm vào đó, "đối tượng" của chị Hội lần này được giao cho một gương mặt khá mới đối với khán giả - nam diễn viên Quang Sự.

    Nam diễn viên Quang Sự.

    Anh từng giành được học bổng tham dự khóa tu nghiệp tại trường Đại Học Nghệ Thuật Quốc Gia Hàn Quốc với chuyên ngành diễn viên; góp mặt trong bộ phim "Hello, Stranger" của đạo diễn Kim Dong Huyn (phim giành giải thưởng tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Busan 2007) và tham gia nhiều phim truyền hình như "Trái tim màu xanh", "Hiểu và yêu", "Sống gượng"... Anh đã phải trải qua quá trình thử vai gắt gao của đạo diễn Charlie Nguyễn và được tin tưởng sẽ trở thành nhân tố mới, thúc đẩy sự thành công của bộ phim.

    Diễm My 9X.

    "Mẩu" còn lại trong tam giác tình yêu với chị Hội Thái Hòa và Quang Sự được giao cho diễn viên trẻ Diễm My 9X. Cô vào vai Thư Lê, một cô gái thành đạt, quản lý công ty đa quốc gia lớn, chững chạc và nhiều trải nghiệm. Diễm My cũng đã phải nỗ lực hết mình qua 3 ngày casting mới khiến đạo diễn Charlie Nguyễn gật đầu để cô tiếp nhận vai diễn.

    Thái Hòa và Duy Khánh trong một cảnh phim "Để Hội tính".

    Ngoài 3 nhân vật chủ chốt trên, nam diễn viên Huy Khánh trong vai người trợ lý tận tụy của chị Hội dự kiến sẽ có không ít cảnh diễn "tung hứng" với Thái Hòa, đem lại tiếng cười cho khán giả. Các nhân vật của Ya Ya Trương Nhi, Huy Khánh, Linh Sơn, Thu Trang...đều hứa hẹn sẽ mang lại những gia vị, sắc màu mới cho sản phẩm hài mới nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn.

    "Để Hội tính" sẽ được công chiếu vào ngày 12/12 tới tại các rạp trên toàn quốc.

    Xem clip hậu trường:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-hoi-tinh-san-sang-quay-tung-phong-ve-thang-12-a72043.html
    Sự kiện: Để mai tính 2
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trailer phim 'khủng' Để Hội Tính

    Trailer phim 'khủng' Để Hội Tính

    Chị Hội đã trở lại và lợi hại gấp bội. Đạo diễn Charlie Nguyễn hợp tác cùng Thái Hòa để đưa nhân vật Phạm Hương Hội trở lại màn ảnh rộng trong phim hài hứa hẹn nhất vào dịp cuối năm nay, quy tụ dàn diễn viên đáng chú ý.(nguồn Youtube)