+Aa-
    Zalo

    Đi soi cá, bắt được 2 con lươn vàng óng cực hiếm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi soi cá, một người dân ở Thừa Thiên Huế đã bắt được 2 con lươn vàng óng cực hiếm. Đặc biệt có người đã đến hỏi mua cặp lươn này với giá 30 triệu đồng nhưng ch

    Trong lúc đi soi cá, một người dân ở Thừa Thiên Huế đã bắt được 2 con lươn vàng óng cực hiếm. Đặc biệt có người đã đến hỏi mua cặp lươn này với giá 30 triệu đồng nhưng chủ nhân chưa bán.

    Những ngày qua, nhiều người dân ở huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) đã kéo đến nhà anh Phan Thịnh (33 tuổi, trú thôn Khe Su, xã Lộc Trì) để xem 2 con lươn vàng óng được cho là cực hiếm mà anh này vừa bắt được.

    Đi soi cá, bắt được 2 con lươn vàng óng cực hiếm. Ảnh: Báo Dân Việt

    Báo VTC New đưa tin, vào khoảng 20h ngày 10/6, khi đang đi soi cá ngoài đồng, anh Thịnh bất ngờ phát hiện 2 con lươn kỳ lạ nên bắt về nhà. 2 con lươn này có màu vàng óng khá đẹp, dài khoảng 30 cm, to bằng ngón tay cái.

    Ngay sau khi biết tin anh Thịnh bắt được lươn lạ, rất nhiều người dân hiếu kỳ đã đến xem.

    Theo báo Dân Việt, anh Thịnh cho biết, có người đã hỏi mua cặp lươn vàng trên với giá 30 triệu đồng nhưng anh chưa bán. Nguyên nhân anh Linh chưa bán là anh sợ cặp lươn này có liên quan đến vấn đề tâm linh.

    Tuy nhiên, các nhà sinh thái học cho rằng, lươn màu vàng óng là nhánh thuộc họ lươn chứ không phải là loài kỳ lạ, vì nó hiếm nên người dân ít gặp.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-soi-ca-bat-duoc-2-con-luon-vang-ong-cuc-hiem-a193111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan