+Aa-
    Zalo

    Điểm tin chiều 15/7: Balotelli có bến đỗ mới, Chelsea đón sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City phải bán Negredo hoặc Garcia, Monaco thách giá khủng cho James Rodriguez, Monaco săn Balotelli… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Man City phải bán Negredo hoặc Garcia, Monaco thách giá khủng cho James Rodriguez, Monaco săn Balotelli… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Monaco thách giá khủng cho James Rodriguez. Tờ L'Equipe dẫn lời ban lãnh đạo Monaco nói rằng đội bóng nước Pháp chỉ chấp nhận nhả ngôi sao người Colombia nếu đội bóng nào chịu chi ra 85 triệu euro. Trước đó có tin Real Madrid sẵn sàng chi tới 75 triệu euro cho thương vụ này.
    Điểm tin chiều 15/7: Monaco hét giá khủng cho Rodriguez
    Monaco hét giá trên trời chp Rodriguez.
    Felipe Luis kiểm tra y tế ở Chelsea. Theo tin tức từ tờ Express, Chelsea đã đồng chi ra 25 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của hậu vệ Felipe Luis với Atletico Madrid. Cầu thủ 28 tuổi sẽ tới London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi gia nhập The Blues.
    Man City thanh lý Negredo hoặc Javi Garcia. Nhằm hùn tiền chiêu mộ trung vệ Mangala của Porto, Man City sẽ buộc phải bán đi một trong hai cầu thủ Negredo hoặc Javi Garcia.
    Monaco săn Balotelli. Theo báo giới Italia, Monaco đã gửi lời đề nghị 18 triệu euro để chiêu mộ Balotelli. Tuy nhiên, phía AC Milan muốn 35 triệu euro trong thương vụ này.
    Chelsea trói Gary Cahill. Theo tin tức từ tờ The Times, Chelsea đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ người Anh Gary Cahill. Theo dự định quá trình này sẽ hoàn tất trước khi mùa giải mới bắt đầu.
    Sao ĐT Hà Lan đến Ngoại hạng Anh. Báo chí Anh cho hay bộ đôi Janmaat (Feyenoord) và Emmanuel Riviere (Monaco) sẽ gia nhập Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.
    Arsenal sắp có Ospina. Tờ Nice Matin khẳng định rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ môn Ospina của Nice. Người gác đền người Colombia sẽ gia nhập Emirates trong thời gian tới với giá 3 triệu euro.
    Arsenal hỏi mua Lars Bender. Đề phòng trường hợp bị Chelsea nẫng tay trên trong thương vụ hỏi mua Sami Khedira, HLV Arsene Wenger của Arsenal lại quay trở lại đàm phán với Bayer Leverkusen để hỏi mua Lars Bender.
    Michu gia nhập Napoli. Theo tiết lộ của Gazzetta  dello Sport, tiền đạo Michu đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và gia nhập Napoli bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-chieu-157-balotelli-co-ben-do-moi-chelsea-don-sao-a41138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan