+Aa-
    Zalo

    Điểm tin tối 28/9: Ramos đạt cột mốc ấn tượng, Courtois mơ cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Real "hút máu" M.U, Ancelotti tán dương Benzema, Messi gửi thư chiến tới Ronaldo... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Real hút máu M.U, Ancelotti tán dương Benzema, Messi gửi thư chiến tới Ronaldo... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Real hút máu M.U. Theo tin tức từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Mata của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện Mata không còn duy trì được vị thế và vai trò ở sân Old Trafford. Bên cạnh đó M.U cũng sẵn sang bán anh để có thể kinh phí cho những thương vụ khác.
     Mata nhiều khả năng sẽ bị bán.
    Courtois mơ cao. Sau chiến thắng tưng bừng trước Aston Villa tại vòng 6 Premier League, thủ thành Courtois khẳng định mục tiêu lớn nhất của anh là cùng Chlesea giành chức vô địch Champions League mùa này. Mùa trước thủ môn người Bỉ đã cùng Atletico Madrid tiến sát danh hiệu danh giá nhất châu Âu cấp bậc CLB.
    Ancelotti tán dương Benzema. Với việc thể hiện phong độ ấn tượng trongmàu áo Real ở trận thắng Granada 2-0 với đường chuyền cho Ronaldo ghi bàn,Benzema đã được HLV Ancelotti khen ngợi. Chiến lược gia người Italia miêu tả chân sút 27 tuổi là “một phần quan trọng của đội bóng”.
    Chelsea muốn có Coleman. Tin tức từ tờ The Sun tiết lộ, Chelsea đang theo đuổi hậu vệ Seamus Coleman của Everton. Cầu thủ người Anh đã có những tiến bộ vượt bậc thời gian qua và lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong đó có cả M.U.
    Ramos đạt cột mốc ấn tượng. Với việc góp mặt trong chiến thắng 2-0 của Real trước Villarreal,  trung vệ người Tây Ban Nha đã có trận thắng thứ 200 trong màu áo Real Madrid.
    Villa tái hôn Young. Theo tin tức từ báo chí Anh, đội bóng cũ Aston Villa đang lên kế hoach chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ashley Young của M.U. Hiện Young không còn được trọng dụng tại M.U vì sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
    Gerrard sẽ gắn bó nhiều năm nữa với Livepool. Trước nhưng lời chê bai rằng mình đã già và hết thời, tiền vệ kỳ cựu Steven Gerrard, khẳng định rằng anh vẫn còn trẻ và có thể cống hiến lâu dài cho Liverpool. Ở trận hòa 1-1 trước Everton mới đây đội trưởng của The Kop đã góp 1 bàn thắng.
    Tevez e dèInter. Trên tờ Sky Italia, tiền đạo Carlos Tevez cho rằng còn quá sớm để khẳng định cuộc đua vô địch Serie A mùa này là câu chuyện nội bộ của Juventus và AS Roma. Thay vào đó, anh vẫn rất cảnh giác như đối thủ như Inter, AC Milan hay Napoli.
    Messi gửi thư chiến tới Ronaldo. Sau khi tịt ngòi ở trận đấu với Malaga, Messi đã tỏa sáng trở lại ở trận Barca đại thắng Granada. Cú đúp đó giúp Messi cán mốc 400 bàn trong sự nghiệp. Cầu thủ này rất vui vì thành tích trên và hứa sẽ không ngừng “dội bom” trong thời gian tới để bắt kịp thành tích ghi bàn của Ronaldo ở mùa này.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-toi-289-ramos-dat-cot-moc-an-tuong-courtois-mo-cao-a52752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan