+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Thu Quỳnh hồi hộp, lo lắng trước thềm sinh nở lần hai

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ mới đây của diễn viên Thu Quỳnh đang nhận về nhiều sự chú ý của dư luận.

    Thời điểm hiện tại, Thu Quỳnh đang dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai tại nhà. Cô không xuất hiện quá nhiều trong những sự kiện của giới showbiz như trước đây.

    Khi đến cột mốc 30 tuần của thai kỳ, nữ diễn viên thể hiện tâm trạng hồi hộp, lo lắng và rục rịch mua sắm đồ cho con gái: "Đọc bài viết của các mẹ một hồi, xong tôi tiền đình quá. Không biết mua gì cho đủ, rồi đồ của nhãn nào ok luôn á! Lần hai mà như tấm chiếu mới vậy Quỳnh! Chóng mặt quá".

    dien vien thu quynh hoi hop lo lang truoc them sinh no lan hai2
    Thu Quỳnh thể hiện tâm trạng ổn định, tươi tắn khi xuất hiện ở chốn đông người.

    Người đẹp còn tâm sự với hội chị em thân thiết về quá trình chuẩn bị đồ đi sinh: "Hỏi xong chị đi ra tới cửa hàng là muốn lú luôn rồi! Nhân viên tư vấn một hồi là chị ù tai, mà một loạt máy móc, máy nào chị cũng thấy cần phải mua ý. Quá nhiều thứ, mà cái gì cũng thấy cần cũng thấy xinh yêu cơ!".

    dien vien thu quynh hoi hop lo lang truoc them sinh no lan hai
    Thu Quỳnh và con trai đầu lòng, bé Be.

    Trước đây, Thu Quỳnh từng tiết lộ, cô sẽ chào đón một bé gái đến với gia đình mình vào tháng 5 tới. Cô đã ví sự xuất hiện của em bé trong cuộc đời mình như một món quà, một phần thưởng.

    Mang bầu ở tuổi 34, Thu Quỳnh cho biết sẽ bớt công việc để dành toàn tâm toàn ý cho việc dưỡng thai. Điều quan trọng nhất với cô lúc này là sức khỏe và sự phát triển của em bé trong bụng. Cô phát hiện mang thai trong những ngày quay cuối của phim Cuộc chiến không giới tuyến. Cô thấy may mắn vì những cảnh cuối đều nhẹ nhàng, không mấy vất vả. Sau khi phim đóng máy, cô chủ yếu ở nhà nghỉ ngơi.

    dien vien thu quynh hoi hop lo lang truoc them sinh no lan hai1
    Diễn viên Thu Quỳnh.

    Thu Quỳnh sinh năm 1988, là một trong những diễn viên được đánh giá cao ở miền Bắc, đặc biệt ở mảng phim truyền hình. Cô ghi dấu ấn với các phim như Sống chung với mẹ chồngQuỳnh búp bê, Về nhà đi con hay Hương vị tình thân. Cô cũng là một diễn viên kịch của Nhà hát Tuổi trẻ. Thu Quỳnh từng kết hôn với diễn viên Chí Nhân đầu năm 2014 và có một con trai, cô ly hôn cuối năm 2015.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thu-quynh-hoi-hop-lo-lang-truoc-them-sinh-no-lan-hai-a614971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan