+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người phụ nữ bị hai gã đàn ông đánh thuốc mê, cưỡng hiếp, tử vong tại khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Mỹ cho biết, hai người đàn ông ở North Carolina đến South Beach đã bị bắt với tội danh đánh thuốc mê, cưỡng hiếp một phụ nữ. Nạn nhân sau đó đã tử vong.

    Cảnh sát Mỹ cho biết, hai người đàn ông ở North Carolina đến South Beach (Mỹ) đã bị bắt với tội danh đánh thuốc mê, cưỡng hiếp một phụ nữ. Nạn nhân sau đó đã tử vong.

    Evoire Collier (21 tuổi) và Dorian Taylor (24 tuổi). Ảnh: 

    Các nghi phạm bao gồm Evoire Collier (21 tuổi) và Dorian Taylor (24 tuổi), đồng thời bị cáo buộc ăn cắp thẻ tín dụng của người phụ nữ để tiêu xài cho chuyến đi của họ ở South Beach. 

    Nạn nhân, một phụ nữ 24 tuổi đến từ Pennsylvania, đang ở tại khách sạn Albion, 1650 James Ave.

    Các nhà điều tra đang cố gắng xác định xem liệu người phụ nữ này có mất mạng vì dùng thuốc quá liều hay không, và có thể là do thuốc mà những người đàn ông cung cấp. 

    Văn phòng Giám định Y khoa Miami-Dade cho biết họ đang tiến hành các xét nghiệm thêm và chưa xác định được nguyên nhân tử vong.

    Vụ bắt giữ diễn ra khi cảnh sát Miami Beach và các quan chức thành phố đang vật lộn với đám đông quá khích trong Kỳ nghỉ Xuân, thiết lập lệnh giới nghiêm nhằm mục đích trấn áp những người vui chơi ồn ào trên đường phố.

    Các nhân viên cảnh sát và y tế đã được gọi đến khách sạn sau khi người phụ nữ được phát hiện "bán khỏa thân" và tử vong trên giường trong phòng. Các thám tử ngay lập tức thu được đoạn video từ camera giám sát cảnh hai người đàn ông bước vào với người phụ nữ, và sau đó rời đi chưa đầy một giờ sau đó.

    Tại toà án, Collier thú nhận với cảnh sát rằng anh ta và Taylor đã gặp người phụ nữ này tại một nhà hàng địa phương. Collier tuyên bố rằng Taylor đã đưa cho cô gái một "viên thuốc màu xanh lá cây" khi họ đi dạo trên đường Ocean Drive. 

    Collier nói với cảnh sát rằng anh ta nghĩ rằng loại thuốc này là Percocet, một loại thuốc giảm đau cực mạnh, một thám tử ở Miami Beach đã làm chứng trong phiên điều trần hôm thứ Hai.

    “Rõ ràng là chúng tôi đã gửi nó đến phòng thí nghiệm,” Thám tử Luis Alsina của Miami Beach nói với thẩm phán. "Chúng tôi không biết liệu đó là fentanyl hay một số chất gây nghiện khác”.

    Theo báo cáo của cảnh sát, nạn nhân đã uống rượu và ma tuý nên không thể đồng ý giao cấu với các bị cáo.

    Collier khai rằng, tại khách sạn họ từng quan hệ tình dục với người phụ nữ, và có thời điểm, Taylor đã cưỡng bức cô khi cô dường như bất tỉnh, báo cáo cho biết.

    Những người đàn ông đã sử dụng thẻ tín dụng đánh cắp tại “nhiều địa điểm khác nhau” ở Bãi biển Miami, theo báo cáo. 

    Sự việc diễn ra trong bối cảnh giới chức Miami Beach đã phải tuyên bố tình trạng khẩn cấp khi người dân lũ lượt kéo về bãi biển vui chơi tới mức mất kiểm soát giữa COVID-19.

    Chính quyền Miami Beach còn áp lệnh giới nghiêm sau 20h nhằm hạn chế những kẻ say xỉn gây rối ngoài đường phố. Cảnh sát Miami Beach tuần qua phải dùng hơi cay ít nhất hai lần để giải tán đám đông tiệc tùng gần bãi biển.

    Mộc Miên (Theo Tampabay)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-bi-hai-ga-dan-ong-danh-thuoc-me-cuong-hiep-tu-vong-tai-khach-san-a360121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan