+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ vợ đâm chồng tử vong ở Đắk Lắk

    (ĐS&PL) - Sau khi đi nhậu về, chồng lại đòi đi nhậu tiếp thì người vợ ngăn cản, dẫn đến mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, người phụ nữ dùng dao đâm nhiều nhát khiến chồng tử vong.

    Theo báo Dân Trí, sáng 27/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP.Buôn Ma Thuột điều tra bắt giữ Lương Thị Thanh Thúy (41 tuổi, trú phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) để làm rõ về hành vi giết chết chồng.

    di nhau lien tuc chong bi vo dam tu vong
    Lương Thị Thanh Thúy tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 20/3, ông Đ.T.T. (44 tuổi, chồng của Thúy) đi nhậu về nhà và tiếp tục dắt xe máy đi nhậu tiếp.

    Thúy nói ông T. đã đi nhậu cả ngày, không lo cho gia đình, giờ lại tiếp tục đi nhậu, nên níu xe máy lại không cho ông T. ra khỏi nhà. Sau đó, hai vợ chồng xích mích, cãi vã nhau lớn tiếng.

    Tức giận, ông T. cầm 2 chén bằng sứ ném về phía vợ nhưng không trúng. Lúc này Thúy lấy một con dao gần đó đâm chồng.

    Thấy chồng ôm bụng, máu chảy ra nhiều, Thúy vội vứt con dao xuống nền nhà, cùng người thân đưa chồng đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

    Đến sáng 25/3, ông T. được chuyển viện đến TP.HCM để tiếp tục điều trị. Song đến 8h30 cùng ngày, nạn nhân tử vong khi đang trên đường chuyển viện.

    Sau đó, Thuý được người thân và Công an phường động viên nên đã tự nguyện đến cơ quan công an khai nhận hành vi phạm tội của mình, báo Lao Động thông tin.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-vo-dam-chong-tu-vong-o-dak-lak-a616055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan