+Aa-
    Zalo

    Đình Trọng chính thức lên đường sang Hàn Quốc điều trị chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 10/1, Đình Trọng cùng với Lục Xuân Hưng (đội tuyển Việt Nam) và Đặng Văn Tới (đội trưởng U19 Việt Nam) đã lên đường sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.

    Sáng 10/1, Đình Trọng cùng với Lục Xuân Hưng (đội tuyển Việt Nam) và Đặng Văn Tới (đội trưởng U19 Việt Nam) đã lên đường sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.

    10h30 sáng nay, trung vệ Trần Đình Trọng cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới đã đáp chuyến bay từ Nội Bài sang Seoul (Hàn Quốc) để chữa trị chấn thương.

    Văn Tới, Đình Trọng, Lục Xuân Hưng trước khi lên đường sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Ảnh: Sport5

    Trước giờ lên đường, cả ba đều rất lạc quan và tỏ ra vui vẻ. Thậm chí, trung vệ Đặng Văn Tới còn chụp ảnh cả ba người rồi đăng trên facebook cá nhân với dòng trạng thái khá hài hước: "Tổ bán báo xa quê".

    Đình Trọng có một mảnh xương bị rạn nằm trong mu bàn chân, gây khó chịu và cần gắp ra, tránh những hệ lụy về sau. Dự kiến, Đình Trọng sẽ mất 3 tháng ở tại Hàn Quốc để làm phẫu thuật và tập phục hồi.

    Đình Trọng khá tươi tắn trước giờ lên máy bay. Ảnh: Lá chắn thép - Trần Đình Trọng 1 st Fanpage

    Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình bình luận trước giờ bóng lăn của Đài truyền hình Việt Nam trong trận đấu Việt Nam - Iraq hôm 8/1, Đình Trọng lần đầu chia sẻ nỗi buồn chấn thương sau AFF Cup 2018. Trên sóng truyền hình, cầu thủ của CLB Hà Nội cho biết đã phải cố gắng nén đau để thi đấu vì vết thương bộc phát xuyên suốt 2 giải đấu V.League và AFF Cup 2018.

    "Thật sự em không muốn bước lên trường quay với tư cách cổ động viên ngồi nói chuyện như thế này bởi em đang ở nhà còn các đồng đội thi đấu ở bên kia (Iraq).

    Thật sự em thấy rất buồn. Cũng không muốn xuất hiện quá nhiều ở những trường hợp như thế này. Em rất nhớ sân cỏ" - Đình Trọng tâm sự.

    Trước khi lên đường sang Hàn Quốc, vào tối 9/1, trên Facebook cá nhân, Đình Trọng chia sẻ bức ảnh của anh cùng người bạn thân Trần Văn Kiên - hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội, người bạn cùng phòng nhiều năm kèm lời nhắn: "Nếu một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ thì tớ sẽ đón nhận cuộc sống bằng thật nhiều niềm vui. Căn phòng ấy, người ấy. Xa thời gian ngắn thôi nhé".

    Từ UAE, những người anh em tại tuyển Việt Nam cũng gửi đến Đình Trọng lời động viên, chúc chuyến đi may mắn, suôn sẻ.

    Trong khi đó, Xuân Hưng và Văn Tới đều gặp chấn thương dây chằng đầu gối và sẽ mất khoảng 6 tháng để điều trị tại Hàn Quốc. Tại xứ sở kim chi, 3 cầu thủ sẽ hội ngộ Văn Thanh - hậu vệ của ĐT Việt Nam cũng đang điều trị chấn thương tại đây từ trước thềm AFF Cup 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-chinh-thuc-len-duong-sang-han-quoc-dieu-tri-chan-thuong-a258702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan