+Aa-
    Zalo

    Đồ cũ, hàng tồn giảm sốc 50%, hàng mới vẫn nguyên giá trong dịp Black Friday 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng loạt trung tâm thương mại tại Hà Nội tung ra các chương trình khuyến mại, có nơi giảm giá tới 50% trong ngày Black Friday. Tuy nhiên, những hàng giảm giá đa số là hà

    Hàng loạt trung tâm thương mại tại Hà Nội tung ra các chương trình khuyến mại, có nơi giảm giá tới 50% trong ngày Black Friday. Tuy nhiên, những hàng giảm giá đa số là hàng tồn, hàng mùa cũ còn đồ mới thì hầu hết vẫn giữ nguyên giá hoặc giảm đôi chút so với ngày thường.

    Theo khảo sát của PV, tại trung tâm thương mại Garden (Hà Nội), các cửa hàng tại đây đều đã trưng biển khuyến mại để thu hút khách hàng trước sự kiện Black Friday - ngày thứ 6 đen tối. Hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn được các nhãn hàng đưa ra với mức giảm từ 20 đến 50% thu hút người tiêu dùng.

    Có thể dễ dàng nhận thấy, trong khi Mango, Patio, Clark, Hoàng Phúc... đều đã tung ra các hình thức khuyến mãi hấp dẫn thì Ivy Moda, Nine West, Charles and Keith vẫn "im hơi lặng tiếng".

    Một nhân viên bán hàng của Charles and Keith cho hay, hiện tại vẫn chưa có kế hoạch cho chương trình giảm giá nào kể cả sự kiện Black Friday, tất cả sản phẩm đều là hàng mới về nên vẫn giữ nguyên giá.

    Quần áo và giày dép là những sản phẩm giảm giá nhiều nhất.
    Tùy vào mặt hàng có những mức giảm giá khác nhau.
    Thậm chí có những mặt hàng chỉ giảm 20%.

    Không khí giảm giá cho sự kiện cuối năm cũng đã được các trung tâm thương mại lớn khác nắm bắt, triển khai để thu hút khách hàng. Hệ thống trung tâm thương mại Vincom dự kiến có gần 2.000 gian hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới sẽ giảm giá, với mức giảm đến 50% cùng hơn 5 tỷ đồng quà tặng khách hàng.

    Vẫn đang là ngày trong tuần nên sức mua còn hạn chế....
    ...vắng bóng người mua.

    Hệ thống siêu thị điện máy công nghệ VinPro cũng không chịu "kém cạnh" khi tung ra chương trình giảm giá shock hơn 10.000 sản phẩm điện tử hiện đại, với mức giá không thể thấp hơn.

    Trung tâm thương mại Aeon Mall tại Long Biên cũng công bố chương trình giảm giá trong ba ngày, từ thứ Sáu (24/11) với hàng nghìn sản phẩm giảm tới 50% trên hệ thống toàn quốc.

    Ngay từ hôm nay, các chương trình khuyến mãi khủng dịp Black Friday đã được áp dụng. Tuy nhiên vẫn đang là ngày trong tuần nên sức mua còn hạn chế.


    Chị Ngọc Bé (Nhân viên văn phòng) chia sẻ: "Đây là năm đầu tiên tôi quan tâm đến sự kiện này, nên tranh thủ giờ trưa đi sắm đồ, vì cơ quan cũng gần ngay với BigC Garde. Hầu hết các sản phẩm đều giảm giá nhưng không đáng kể, bên ngoài đề khuyến mãi lên tới 50% hay giảm giá 50% cho tất cả các sản phẩm nhưng khi vào mua thì những mặt hàng được giảm chủ yếu là các sản phẩm kiểu dáng cũ, còn hàng mới về thì giữ nguyên giá hoặc giảm không đáng kể khoảng 20%”.

    Đồng quan điểm này, chị Hoàng Anh cho hay, nếu để săn hàng khuyến mãi thì đây vẫn chưa phải là dịp giảm giá “sốc”, có chăng chỉ là sự “ăn theo” sự kiện để thanh lý bớt những mặt hàng kiểu dáng cũ còn tồn đong, những sản phẩm tôi yêu thích lựa chọn thì cũng chỉ giảm có 20%, thậm chí nguyên giá, trong khi đó có những đợt xả hàng của một số sản phẩm như Ivy Moda thì mức giảm lên tới 70% khách hàng tha hồ lựa chọn.

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-cu-hang-ton-giam-soc-50-hang-moi-van-nguyen-gia-trong-dip-black-friday-2017-a210325.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan