+Aa-
    Zalo

    "Dở khóc dở cười" với cô vợ trẻ hưởng tuần trăng mật một mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì sự cố mà cô vợ trẻ buộc phải hưởng tuần trăng mật một mình. Để thể hiện tình cảm nhớ thương đến chồng cô nàng đã chụp những bức ảnh siêu hài.

    (ĐSPL) – Vì sự cố “trời ơi đất hỡi” cô vợ trẻ buộc phải hưởng tuần trăng mật một mình mà không có chồng bên cạnh. Để thể hiện tình cảm nhớ thương đến chồng cô nàng đã chụp những bức ảnh siêu hài hước.

    Sau ngày cưới, các cặp vợ chồng trẻ đều háo hức chờ đón tuần trăng mật ngọt ngào và lãng mạn đã được lên kế hoạch trước đó. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng suôn bước vào tuần trăng mật đáng mơ ước đó. Bởi có rất nhiều sự cố vô tình hay cố ý xảy ra bất ngờ mà không ai đoán trước được.


    Mới đây, mạng xã hội không ngừng chia sẻ những hình ảnh bi hài của cô vợ trẻ phải đi hưởng tuần trăng mật một mình không có chú rể bên cạnh chỉ vì lý do “trời ơi đất hỡi”.

    Ông chồng cũng thường xuyên có những biểu cảm như vậy khi đi du lịch một mình.

    Theo Cambiarnews, cô gái có tên Huma Mobin, kết hôn cùng anh chàng Arsalaan Sever. Cặp đôi mới cưới người Pakistan này đã phải trải qua tuần trăng mật “bất đắc dĩ”. Theo đó, họ dự định đi Hy Lạp nghỉ tuần trăng mật. Tuy nhiên, Arsalaan không xin được visa của nhà chức trách, nên không còn cách nào khác, cô vợ Huma đành phải đi tuần trăng mật một mình mà không có chồng do toàn bộ chi phí vé máy bay, tiền ăn ở khách sạn… đã được chi trả trước.


    Vì phải hưởng trăng mật một mình nên Huma Mobin chỉ còn cách cố gắng “chơi” hết mình và không quên gửi các bức ảnh “không giống ai” về cho gia đình.

    Huma trả lời phóng viên BBC: “Cứ khi nào chúng tôi du lịch một mình thì một trong hai sẽ gửi những bức ảnh như vậy. Đây là cách để chúng tôi thể hiện tình cảm với nhau. Đó là những bức ảnh hài vừa thể hiện sự đau khổ, vừa thể hiện sự dí dỏm, hài hước”.

    Huma cho biết người chụp những bức hình này là bố mẹ chồng. Cô nói mình có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ của Arsalaan. Huma chia sẻ cô không muốn đi Hy Lạp nhưng chồng muốn cô tận hưởng tuần trăng mật.

    Huma cho hay, đêm đầu tiên ở đảo Santorini, cô đã khóc vì nhớ chồng. Những bức ảnh cô chụp cũng trở nên nổi tiếng trên mạng ngay sau đó. Thậm chí có nhiều người cuồng những bức ảnh này và cố gắng bắt chước nó, tạo thành một “cơn sốt”, có người còn đem những bức ảnh ra chế, để bức ảnh vốn đã hài còn hài hơn nữa.

    Cùng xem những hình ảnh khó đỡ của cô vợ trẻ!







    MỸ AN (Theo Cambiarnews)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]UsodHJAUoN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoc-do-cuoi-voi-co-vo-tre-huong-tuan-trang-mat-mot-minh-a139601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan