+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu: "Tôi cố gắng thích nghi một cách nhanh nhất để được thi đấu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn Văn Hậu cho biết, anh sẽ cố gắng thích nghi thật nhanh để sớm có cơ hội ra sân cùng CLB SC Heerenveen, "mọi người hãy ủng hộ và luôn tin tưởng ở tôi".

    Đoàn Văn Hậu cho biết, anh sẽ cố gắng thích nghi thật nhanh để sớm có cơ hội ra sân cùng CLB SC Heerenveen, "mọi người hãy ủng hộ và luôn tin tưởng ở tôi".

    [presscloud]12360[/presscloud]

    Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên fanpage của SC Heerenveen, "mình rất vui và hạnh phúc khi được lãnh đạo, ban huấn luyện và các đồng đội mới tại CLB SC Heerenveen chào đón nồng nhiệt cũng như dành cho Hậu sự trọng thị và những tình cảm hết sức tốt đẹp. Hậu càng cảm thấy mình cần phải nỗ lực rất nhiều để có được chỗ đứng vững chắc ở CLB".

    Thời gian Hậu sang Heerenveen chưa nhiều, Hậu đang hòa nhập với tập thể mới với tất cả tinh thần cầu thị và lắng nghe. Hậu dù xa đất nước nhưng luôn nhớ về Việt Nam, vì Hậu biết rằng khán giả Việt Nam, người hâm mộ quê nhà luôn cổ vũ cho Hậu và đội bóng mới của Hậu.

    Văn Hậu sẽ cố gắng thích nghi thật nhanh để sớm có cơ hội ra sân.

    Đoàn Văn Hậu cũng vừa được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 nhưng anh chỉ có thể về tập trung đội tuyển sau ngày 6/10.

    Ngày 20 và 21/9, Văn Hậu chính thức có những buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Johny Jansen. Nếu hòa nhập tốt, tân binh người Việt Nam hoàn toàn có thể góp mặt trong danh sách thi đấu của đội ngay cuối tuần này khi Heerenveen tiếp đón Utrecht trên sân nhà Abe Lenstra. Trận đấu giữa SC Heerenveen và Utrecht sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 22/9 tới.

    Kiều Trang(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-toi-co-gang-thich-nghi-mot-cach-nhanh-nhat-de-duoc-thi-dau-a293817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan