+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022, quyết làm nên chuyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá trình tập luyện trong nước của Đội tuyển Việt Nam đã kết thúc, thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022.

    Chiều 26/5, đội tuyển Việt Nam đã chính thức lên đường ra sân bay Nội Bay để sang Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Được biết, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển đến UAE bằng chuyên cơ. 

    Chuyến bay cất cánh lúc 16h10 tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và dự kiến sẽ tới Dubai (UAE) vào 19h40 giờ địa phương (tức 22h40 giờ Việt Nam). Ngay khi hạ cánh xuống nước bạn, toàn đội sẽ được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 bằng phương pháp test nhanh ngay tại sân bay trước khi trở về khách sạn và thực hiện các quy định phòng dịch.

    doi tuyen viet nam 2
    doi tuyen viet nam
    Đội tuyển Việt Nam đã chính thức lên đường sang UAE tham gia vòng loại World Cup 2022. Ảnh: VietNamNet

    Sau khi sang UAE, thầy trò HLV Park sẽ lưu trú tại khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai từ ngày 26/5 đến 3/6. Sau đó, toàn đội di chuyển sang khách sạn Crowne Plaza, cách đó khoảng 7km, và sẽ ở tại đây cho tới ngày 16/6, khi lên đường về Việt Nam.

    Thành viên các đội tuyển được yêu cầu không đi ra khỏi khuôn viên khách sạn, hạn chế tiếp xúc với người khác và tuân thủ các quy tắc phong dịch COVID-19 ở nước bạn trong suốt thời gian diễn ra vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có các buổi tập luyện để làm quen sân và thời tiết ở UAE trước. Sau đó, toàn đội sẽ đá giao hữu với đội tuyển Jordan vào lúc 23h45 ngày 31/5. Đây sẽ là trận đấu quốc tế đầu tiên trong gần 2 năm qua, giúp huấn luyện viên Park Hang-seo kiểm tra, đánh giá chất lượng đội hình cũng như thử nghiệm chiến thuật.

    Dưới đây là lịch trình thi đấu của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022:

    23h45 ngày 7/6: Việt Nam - Indonesia

    23h45 ngày 11/6: Việt Nam - Malaysia

    23h45 ngày 15/6: Việt Nam - UAE

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-len-duong-sang-uae-tham-du-vong-loai-world-cup-2022-quyet-lam-nen-chuyen-a501872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan