+Aa-
    Zalo

    Fox Sport tiết lộ mức lương của Công Phượng tại Bỉ "gấp 3 lần ở Incheon United"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Sau khi đầu quân cho Incheon United, Công Phượng nhận mức lương tới 10.000 USD/tháng. Nhưng thu nhập của Phượng ở Bỉ còn gấp 3 lần ở Incheon United", Fox Sport viết.

    "Ở HAGL, Công Phượng chỉ nhận mức lương 1.000 USD/tháng. Sau khi đầu quân cho Incheon United, tiền đạo này nhận mức lương tới 10.000 USD/tháng. Thế nhưng, thu nhập của Công Phượng tại nước Bỉ còn gấp 3 lần ở Incheon United", Fox Sport viết.

    Công Phượng đã chính thức gia nhập câu lạc bộ Sint Truidense V.V của Bỉ với bản hợp đồng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai thời hạn 1 năm.

    Chi tiết hợp đồng của tiền đạo HAGL với CLB Sint-Truidense vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Fox Sport, cầu thủ 24 tuổi sẽ nhận mức lương mà “nhiều đồng nghiệp ở Việt Nam phải mơ ước”.

     Thông tin Công Phượng gia nhập Sint-Truidense V.V được đăng tải trên trang chủ CLB này.

    Cụ thể, tờ Fox Sport viết: “Ở HAGL, Công Phượng chỉ nhận mức lương 1000 USD/tháng. Sau khi đầu quân cho Incheon United, tiền đạo này nhận mức lương tới 10.000 USD/tháng.

    Thế nhưng, thu nhập của Công Phượng ở nước Bỉ còn gấp 3 lần ở Incheon United. Mức lương 20.000 - 30.000 USD/tháng vẫn chưa thể so sánh với các cầu thủ ở châu Âu nhưng nếu so với các cầu thủ Việt Nam, mức lương của Công Phượng thực sự khổng lồ.

    Chúng tôi hy vọng Công Phượng sẽ thành công ở châu Âu không chỉ về mặt thể thao mà còn về cả tài chính”.

    Bên cạnh đó, việc Công Phượng gia nhập CLB Sint Truidense đã ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông ở Bỉ.

    Trang tin GTA.be của Bỉ giật tít: “STVV mang cầu thủ Việt Nam đầu tiên tới Bỉ thi đấu”. Bài báo viết: “CLB Sint Truidense đã công bố về việc gia nhập của cầu thủ người Việt Nam, Nguyễn Công Phượng vào hôm thứ Sáu tuần này. Công Phượng trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu ở giải vô địch quốc gia Bỉ. Anh được mượn từ CLB Hoàng Anh Gia Lai với thời hạn 1 năm.

    Công Phượng được mệnh danh là 'Messi Việt Nam' và là một trong những ngôi sao đang lên của bóng đá Việt Nam. Trước đây, cầu thủ 24 tuổi này từng chơi bóng ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Anh là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam sang Bỉ chơi bóng”.

    Công Phượng chính thức đầu quân cho đội bóng của Bỉ

    “Sint Truidense đưa về một ngôi sao mới ở châu Á - Công Phượng. Việc CLB Sint Truidense tìm kiếm những cầu thủ ở châu Á không còn là điều mới mẻ. Từ trước tới nay, Sint Truidense đã tuyển mộ nhiều cầu thủ Nhật Bản nhưng giờ đây, họ đã chuyển hướng sang cầu thủ Việt Nam. Công Phượng là cầu thủ ít được biết đến ở Bỉ nhưng anh rất nổi tiếng ở Việt Nam.

    Một cuộc họp báo đã được tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh để công bố về vụ chuyển nhượng của Công Phượng thu hút rất đông phóng viên từ các cơ quan báo chí. Tân binh của Sint Truidense sẽ mặc áo số 15. Anh có thể đá ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ tấn công. Công Phượng đã 24 tuổi và khoác áo đội tuyển Việt Nam từ năm 2015", báo Voetbalkrant viết.

    Công Phượng trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử bóng đá Việt Nam thi đấu tại châu Âu, trước đó cầu thủ Lê Công Vinh từng khoác áo Leixoes SC (Bồ Đào Nha) trong thời gian 3 tháng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fox-sport-tiet-lo-muc-luong-cua-cong-phuong-tai-bi-gap-3-lan-o-incheon-united-a283096.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan