+Aa-
    Zalo

    “Gà son” Phan Văn Đức hy vọng sớm được HLV Park Hang-seo triệu tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Phan Văn Đức vui vì ghi bàn khi trở lại V-League sau một năm phải rời xa sân cỏ vì đứt dây chằng.

    Tiền vệ Phan Văn Đức vui vì ghi bàn khi trở lại V-League sau một năm phải rời xa sân cỏ vì đứt dây chằng.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Văn Đức cho biết, nghỉ một năm rồi trở lại thi đấu tạo cảm giác rất khó khăn. Thêm vào đó, truyền thông chú ý, người hâm mộ kỳ vọng, nên bản thân anh cũng chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, chân anh giờ hoàn toàn ổn rồi, nhưng thể lực còn hơi yếu. Do nghỉ thi đấu lâu, anh chưa thể đá trọn 90 phút được. Dù vậy, điều quan trọng là được đá bóng trở lại.

    Phan Văn Đức hy vọng sớm được HLV Park Hang-seo triệu tập. Ảnh: Thể thao Văn hóa

    Trước trận đấu với Sài Gòn ở vòng một V-League 2020, HLV Ngô Quang Trường nói sẽ sử dụng anh ở hiệp hai, đá khoảng 20 đến 30 phút.

    “Thầy bảo tôi cứ thoải mái thi đấu nhưng cố gắng tránh va chạm. Lúc sắp được tung vào sân thay người, tôi có cảm giác rất lạ, vừa háo hức, hứng thú, vừa lo sợ. Nhưng cảm giác ấy chỉ kéo dài vào chục giây. Vào sân, tôi bị hút theo quả bóng, mọi lo nghĩ như tan biến” – Văn Đức cho hay.

    Kể về một năm qua, Văn Đức chia sẻ, trong lúc điều trị chấn thương đứt dây chằng, tinh thần rất quan trọng. Nếu bi quan, mọi việc sẽ rất khó khăn. Anh đã trải qua từ khủng hoảng tới vui vẻ chấp nhận.

    Văn Đức cũng tâm sự, mục tiêu trong năm 2020 của anh là cùng SLNA vô địch V-League. Chúng tôi đua vô địch, nên khi giải hoãn hết tháng Ba vì Covid-19, các đội cho cầu thủ xả trại vài ngày, nhưng SLNA thì không, vẫn tập luyện bình thường. “Nói vui vậy thôi, tôi chỉ mong đội năm nay có mặt ở vị trí thứ sáu hay bảy. Chúng tôi vừa mất hàng loạt trụ cột như Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Khắc Ngọc, Olaha..., trong khi hai ngoại binh mới có tuổi, đá chưa tốt, nên mọi chuyện khá khó khăn.

    Mục tiêu tiếp theo đương nhiên là được HLV Park Hang-seo gọi trở lại đội tuyển quốc gia. Năm nay, tuyển Việt Nam tranh tài ở vòng loại World Cup và AFF Cup. Tôi rất muốn góp mặt ở hai sân chơi này”.

    Được biết, một năm qua là thời gian tiền đạo xứ Nghệ vật lộn với chấn thương. Đúng vào giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp, anh nổi tiếng với tinh thần "cháy hết mình" trên sân phải kiên nhẫn điều trị, phục hồi, chấp nhận vắng mặt trong những chiến dịch quan trọng ở cấp ĐTQG cũng như CLB.

    Trí thức trẻ nhận định, Văn Đức là sự bổ sung đầy quan trọng cho đoàn quân áo đỏ trước khi bước vào những trận đấu quyết định tại vòng loại World Cup 2022.

    Dưới thời HLV Park Hang-seo, tiền đạo 24 tuổi được gọi bằng biệt danh "gà son" khi thường lập công vào những thời điểm quan trọng.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-son-phan-van-duc-hy-vong-som-duoc-hlv-park-hang-seo-trieu-tap-a316297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan