+Aa-
    Zalo

    Giải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục xảy ra ẩu đả, 5 cầu thủ bị đuổi khỏi sân

    (ĐS&PL) - Những phút cuối trận giữa Bursaspor và Diyarbekirspo tại giải hạng ba Thổ Nhĩ Kỳ cầu thủ hai đội đã lao vào ẩu đả khiến lực lượng cảnh sát sát chống bạo động phải hoạt động hết sức vất vả.

    Vào đêm 20/12, Bursaspor và Diyarbekirspor đã gặp nhau ở giải hạng ba Thổ Nhĩ Kỳ. Diyarbekirspor thắng trận này với tỷ số 2-0 nhưng điểm nhấn đáng chú ý nhất phải kể tới màn hỗn chiến giữa 2 đội vào những phút cuối trận.

    Nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả đến từ việc cầu thủ của Diyarbekirspor chạy ra ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 đầy khiêu khích ngay trước mặt CĐV Bursaspor. Các cầu thủ Bursaspor tỏ ra nóng mắt với đối phương nên đã lao vào đánh nhau. 

    2-doi-bong-tho-nhi-ky-hon-chien-kinh-hoang-trong-tai-rut-5-the-do.mp4

    Đáng chú ý, không chỉ có các cầu thủ của Bursaspor và Diyarbekirspor tham gia vào cuộc ẩu đả mà còn có thành phần của ban huấn luyện. Cảnh sát chống bạo động phải vào sân, làm việc rất vất vả để ngăn tất cả.

    Vụ việc khiến trọng tài chính phải rút ra 5 thẻ đỏ để trừng phạt những "cái đầu nóng" vào cuối trận. Cụ thể, Cagatay Yilmaz và Bilal Guney của Bursaspor bị đuổi khỏi sân, trong khi phía Diyarbekirspor có 3 người bị rút thẻ đỏ là Serhat Calisan, Cem Celik và Yurur.

    Đây đã là vụ bê bối thứ 3 trong vòng chưa đầy hai tuần của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ khiến hình ảnh các giải đấu của bóng đá nước này trở nên vô cùng xấu xí trong mắt người hâm mộ.

    Trước đó, vào rạng sáng ngày 20/12 (giờ Hà Nội), trận đấu giữa Istanbulspor và Trabzonspor phải tạm dừng sau khi Chủ tịch Ecmel Faik Sarialioglu của đội chủ nhà lao vào sân yêu cầu các cầu thủ Istanbulspor rời khỏi sân để phản đối quyết định từ trọng tài điều khiển trận đấu.

    Cách đây ít ngày, trong trận Ankaragucu gặp Rizespor, Chủ tịch CLB Ankaragucu - ông Faruk Koca - chạy xuống sân đấm thẳng vào mặt trọng tài Halil Umut Meler sau khi trận đấu kết thúc.

    Sau đó, ông Faruk Koca bị Liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá. Ở thời điểm ra án phạt, ông Koca không còn giữ chức trong ban lãnh đạo đội bóng. CLB Ankaragucu cũng phạt phải thi đấu 5 trận trên sân không có khán giả và phải nộp phạt 66.000 euro.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-bong-da-tho-nhi-ky-tiep-tuc-xay-ra-au-da-5-cau-thu-bi-duoi-khoi-san-a604375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan