+Aa-
    Zalo

    Hành khách từ chối đeo khẩu trang khiến máy bay quay đầu hạ cánh khẩn cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chuyến bay của hãng American Airlines đã phải quay đầu hạ cánh khẩn cấp sau khi một hành khách từ chối đeo khẩu trang theo quy định.

    Tờ Fox News của Mỹ đưa tin, ngày 19/1 (giờ địa phương), một chuyến bay của hãng American Airlines, đang trên đường từ sân bay Quốc tế Miami (Mỹ) đến sân bay London Heathrow (Anh), đã buộc phải quay đầu và hạ cánh khẩn cấp sau khi một hành khách từ chối đeo khẩu trang theo quy định.

    hanh khach tu choi deo khau trang khien may bay quay dau ha canh khan cap 01
    Một chuyến bay của American Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp vì khách không đeo khẩu trang. Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu

    Người phát ngôn của American Airlines cho biết sau khi máy bay hạ cánh xuống Miami, lực lượng thực thi pháp luật địa phương đã đến và bắt giữ hành khách này.

    "Máy bay đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Miami và các nhân viên thực thi pháp luật địa phương đã có mặt tại hiện trường. Chúng tôi cảm ơn phi hành đoàn vì sự chuyên nghiệp của họ và xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho hành khách", người phát ngôn nói và cho biết thêm rằng hành khách này đã được đưa vào "Danh sách hành khách bị từ chối nội bộ" của American Airlines.

    Được biết, chuyến bay trên chở theo 129 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn, thuộc dòng Boeing 777.

    Trong năm 2021, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) nhận được gần 6.000 báo cáo về các trường hợp hành khách ngỗ ngược và đã tiến hành 1.081 cuộc điều tra hành vi của hành khách.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-tu-choi-deo-khau-trang-khien-may-bay-quay-dau-ha-canh-khan-cap-a526387.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan