+Aa-
    Zalo

    Hé lộ đoạn tin nhắn của vua cá Koi và con gái cùng phản ứng khi được "khuyên" quay lại với vợ cũ

    (ĐS&PL) - Hậu chia tay, vua cá Koi được cư dân mạng quan tâm từng "đường đi nước bước" đặc biệt là những thông tin liên quan đến vợ cũ và con gái.

    Hậu chia tay Hà Thanh Xuân, cuộc sống của “vua cá Koi” Thắng Ngô vẫn được nhiều cư dân mạng quan tâm.

    Mới đây, doanh nhân này đã đăng tải những dòng tin nhắn giữa mình và con gái - con chung của “vua cá Koi” và vợ cũ (Thanh Đào) khiến nhiều người chú ý.

    he lo doan tin nhan cua vua ca koi va con gai cung phan ung khi duoc khuyen quay lai voi vo cu 5

    Hình ảnh mới nhất của "vua cá Koi". Ảnh: Phụ Nữ Mới

    Trong tin nhắn này, con gái “vua cá Koi” tham khảo ý kiến của ba khi muốn mua một số phụ kiện như kính mắt, khuyên tai.

    Với kính mắt, cô bé muốn dùng gọng để lắp vào kính cận của mình nhưng doanh nhân Thắng Ngô không đồng ý mà chỉ cho con mua đeo chơi.

    Theo lập luận của doanh nhân, gọng kính này chỉ 40k nên có thể không chắc chắn, không giữ được tròng mắt. Sau khi nghe ba giải thích, cô bé nhanh chóng nghe lời.

    he lo doan tin nhan cua vua ca koi va con gai cung phan ung khi duoc khuyen quay lai voi vo cu 1

    Tin nhắn của Vua cá Koi và con gái. Ảnh: Phụ Nữ Mới

    Với khuyên tai, khi thấy con gái lựa chọn đôi có giá 200k, “vua cá Koi” nhận xét là khá đắt và khuyên con nên mặc cả: “Giá này hơi mắc so với chất lượng nhưng con thích thì cứ thử một lần. Nếu là shop nhỏ, không phải thương hiệu của công ty thì con có thể trả giá còn 150k. Còn nếu là người bán cho công ty thì mình sẽ phải chấp nhận, không mặc cả được”

    Trước đề nghị này, con gái “vua cá Koi” chỉ trả lời ngắn gọn: “Không được đâu. Trung tâm thương mại mà ba” rồi quyết định mua cả 2 món đồ. 

    “Rút kinh nghiệm đời mình, sống mà cứ xông xênh quá cũng không phải là tốt. Nhưng có lẽ cái gene này cũng di truyền qua con gái rồi. Có con gái thích nhất là khi con biết làm điệu” - Doanh nhân Thắng Ngô nói thêm về đoạn tin nhắn giữa 2 ba con. 

    he lo doan tin nhan cua vua ca koi va con gai cung phan ung khi duoc khuyen quay lai voi vo cu 4
    Được biết, con gái vua cá Koi vẫn qua nhà dùng cơm cùng bố trước khi về nhà với mẹ. Ảnh: Phụ Nữ Mới

    Phía dưới những tin nhắn này, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú. Các ý kiến đều cho rằng mối quan hệ của “vua cá Koi” và con gái phải rất gắn bó thì mới có cuộc trò chuyện thoải mái thế này. 

    Đặc biệt, có người còn khuyên nam doanh nhân nên quay về với vợ cũ. Với bình luận này, “vua cá Koi” không ngần ngại trả lời: “Chị nên tôn trọng chuyện riêng tư của mình. Mình không phải là cậu trai mới lớn để cần ai đó cho lời khuyên”.

    he lo doan tin nhan cua vua ca koi va con gai cung phan ung khi duoc khuyen quay lai voi vo cu 3
    he lo doan tin nhan cua vua ca koi va con gai cung phan ung khi duoc khuyen quay lai voi vo cu 2
    Phản ứng của doanh nhân Thắng Ngô khi cư dân mạng nhắc đến vợ cũ và chuyện hôn nhân. Ảnh: Phụ Nữ Mới

    Ngoài ra doanh nhân Thắng Ngô cũng thoải mái nhắc đến vợ cũ khi tiết lộ về con gái. Theo đó con gái “vua cá Koi” sau khi đi học về sẽ đến nhà ba trước rồi mới về với mẹ. “Chiều đi học về cháu nó đi bộ qua nhà anh chơi rồi ăn cơm xong mới về nhà mẹ cháu”

    Được biết, Thanh Đào – vợ cũ của “Vua cá Koi” cũng là nhận vật được cộng đồng mạng qua tâm xoay quanh những ồn ào gần đây của Vua cá koi.

    Trên trang cá nhân, Thanh Đào hiếm khi cập nhật về cuộc sống hiện tại. Dòng trạng thái gần đây nhất được đăng tải hồi thang 8 với bức ảnh khoe diện mạo xinh đpẹ, trẻ trung khi ra ngoài ăn tối.

    Nhiều người cảm thấy xuýt xoa trước độ thăn hạng trong nhan sắc và cách ăn mặc của cô.

    Đáng chú ý, Facebook cá nhân của Thanh Đào vẫn giữ nguyên ảnh chụp cùng chồng thuở còn hạnh phúc. Cô từng chia sẻ, dù ly hôn song cô vẫn xem chồng cũ là người thân: “Anh ấy mãi maixi là người thân của tôi, người tôi từng yêu”.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-doan-tin-nhan-cua-vua-ca-koi-va-con-gai-cung-phan-ung-khi-duoc-khuyen-quay-lai-voi-vo-cu-a593554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan