+Aa-
    Zalo

    "Hẹn hò chốn công sở" tập 9: Fan xôn xao Tae Moo - Ha Ri sắp có cảnh "giường chiếu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo những tiết lộ của nữ diễn viên Kim Sejeong, cặp đôi chính sẽ không chỉ có những cử chỉ âu yếm ngọt ngào mà họ có thể sẽ còn táo bạo hơn nữa.

    Phim Hẹn hò chốn công sở (Bussiness proposal) chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, kể về nữ nhân viên Shin Ha Ri (Kim Sejeong) làm việc tại một tập đoàn thực phẩm và ôm mối tình đơn phương nhiều năm với cậu bạn thân Min Woo dù biết anh đã có bạn gái. Tình cờ, Ha Ri được cô bạn Jin Young Seo (Seol In Ah) đề nghị thay mình đi xem mắt, đổi lại nữ chính sẽ nhận số tiền lớn.

    Shin Ha Ri chấp nhận hẹn hò, nhưng không ngờ tới đối phương lại chính là sếp của công ty cô. Từ đây, mối tình công sở lãng mạn, thú vị và hài hước bắt đầu. Về phía bạn thân Ha Ri, nhờ sự xuất hiện của Tae Moo mà Min Woo dần nhận ra bản thân cũng dành tình cảm cho cô nhưng đã quá muộn.

    Từ cuộc gặp gỡ gượng ép, hai người trải qua nhiều sự cố và dần nảy sinh tình cảm với nhau. Ở tập 8, Shin Ha Ri đã quyết định bày tỏ với Kang Tae Moo. Tập phim kết thúc với cảnh khóa môi lãng mạn như xác nhận tiến triển đầu tiên trong mối quan hệ tình cảm của cả hai.

    Đài SBS đã "nhá hàng" những hình ảnh về buổi hẹn hò đầu tiên đầy ngọt ngào giữa cặp đôi Kang Tae Moo và Shin Ha Ri trong tập tiếp theo của Hẹn hò chốn công sở.

    hen ho chon cong so tap 9 fan xon xao tae moo hae ri sap co canh giuong chieu1
    Cặp đôi Tae Moo - Ha Ri trong buổi hẹn hò đầu tiên. 

    Cuối tập 8 Hẹn hò chốn công sở, Kang Tae Moo và Shin Ha Ri đã chính thức đến với nhau sau nụ hôn ước định đầy lãng mạn. Ở các tập tiếp theo, chắc chắn sẽ có những phân cảnh "ngọt sâu răng" tới từ hai nhân vật chính.

    Thế nhưng theo những tiết lộ của nữ diễn viên Kim Sejeong, couple chính sẽ không chỉ có những cử chỉ âu yếm ngọt ngào mà họ có thể sẽ còn 'lăn giường' giống couple phụ Jin Young Seo - Chan Sung Hoon. Cụ thể, cô nàng chia sẻ:

    "Tôi nghĩ mọi người sẽ bị sốc với những gì diễn ra trong tập 9. Lý do là bởi hai nhân vật chính sẽ làm những điều khiến khán giả phải đỏ mặt. Và cũng đừng quên chờ cả tập 12 nhé. Chớ nghĩ rằng chúng tôi chỉ hôn nhau vậy thôi chứ không đi xa hơn. Hãy kiên nhẫn nhé, vì có rất nhiều bất ngờ đang chờ mọi người đấy".

    hen ho chon cong so tap 9 fan xon xao tae moo hae ri sap co canh giuong chieu2
    Người hâm mộ vô cùng háo hức trước những cảnh ngọt ngào của cặp đôi. 

    Trích đoạn tập 9 Hẹn hò chốn công sở mới được tung ra sáng ngày 28/3 dường như gián tiếp "xác nhận" Kang Tae Moo và Shin Hari đã trở thành người yêu thật sự của nhau sau khi bày tỏ nỗi lòng. Là người yêu thật sự vì ở thời điểm này, ràng buộc duy nhất giữa 2 người là tình cảm, chứ không phải bản hợp đồng nào nữa cả. 

    Tuy nhiên, Shin Ha Ri thì không muốn công khai hẹn hò bởi mối quan hệ giữa sếp và nhân viên dẫu sao cũng nhạy cảm. Cô muốn tạm thời giữ kín bí mật về mối quan hệ của mình với tổng giám đốc của công ty, trong khi Kang Tae Moo thì chỉ thiếu điều muốn cả thế giới đều biết anh và Shin Ha Ri đang yêu nhau.

    hen ho chon cong so tap 9 fan xon xao tae moo hae ri sap co canh giuong chieu3
    Ha Ri vẫn chưa muốn công khai chuyện tình cảm. 

    Trong một diễn biến khác, tập 9 cũng sẽ rất thú vị với màn đánh ghen của Jo Yoo Jung (Seo Hye Won) khi cô nàng phát hiện 'crush' Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) đang đi hẹn hò với em họ mình - Jin Young Seo.

    hen-ho-chon-cong-so-tap-9-fan-xon-xao-tae-moo-hae-ri-sap-co-canh-giuong-chieu.mp4

    Trích đoạn tập 9 Hẹn hò chốn công sở. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: SBS 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-chon-cong-so-tap-9-fan-xon-xao-tae-moo-ha-ri-sap-co-canh-giuong-chieu-a532479.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan