+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê chia sẻ gì về lần đầu "chạm ngõ" điện ảnh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - H'Hen Niê sẽ đóng các cảnh hành động như đối đầu với các cao thủ võ thuật, phối hợp với ôtô, xe phân khối lớn... trong phim điện ảnh "578" của đạo diễn Lương Đình Dũng.

    H'Hen Niê sẽ đóng các cảnh hành động như đối đầu với các cao thủ võ thuật, phối hợp với ôtô, xe phân khối lớn... trong phim điện ảnh "578" của đạo diễn Lương Đình Dũng.

    H'Hen Niê tham gia phim điện ảnh sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu.

    Thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê tham gia phim điện ảnh "578" đã thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. Mới đây, fanpage của phim cũng đã tiết lộ hình ảnh H'Hen Niê trong buổi đọc kịch bản và trao đổi về nhân vật với đạo diễn Lương Đình Dũng. Được biết, hiện nàng hậu nổi tiếng đang tập luyện và chuẩn bị ghi hình cho bộ phim.

    Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án nghệ thuật. Trong đó, "578" thu hút người đẹp bởi kịch bản hấp dẫn và thuộc thể loại hành động mà cô yêu thích.

    "Sở thích của tôi là xem phim hành động. Tôi mê thể loại đó lắm. Trong buổi tuyển diễn viên đầu tiên với đạo diễn Lương Đình Dũng, tôi đã làm hết mình để được anh lựa chọn", H'Hen Niê chia sẻ.

    Trước thời điểm "578" chính thức ghi hình, H'Hen Niê có 6 tháng tập võ, kỹ năng diễn xuất. Đạo diễn miêu tả vai của H’Hen Niê quyến rũ, dũng cảm, có cảnh chiến đấu và truy đuổi bằng xe phân khối lớn.

    Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết, anh lựa chọn H'Hen Niê vì gương mặt điện ảnh và thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp của cô trong công việc chứ không hề muốn dựa vào tên tuổi của nàng hậu.

    Dự án "578" đã được chuẩn bị nhiều năm, chuyển thể từ tiểu thuyết do chính đạo diễn Lương Đình Dũng chắp bút. Phim kể một người lái xe container và con gái nhỏ sống trên những cung đường. Một ngày nọ, anh được thông báo con gái bị trầm cảm nặng do hậu quả vụ xâm hại tình dục. Người cha đau đớn lên đường tìm kiếm thủ phạm và đối đầu với thế giới ngầm để giành lại công bằng. Tên chính thức của dự án là "578: Phát đạn của kẻ điên".

    "578" dự kiến khởi quay vào cuối tháng 5/2020 tại TP.HCM, Hà Nội, Mộc Châu (Sơn La), Hòa Bình, Tràng An (Ninh Bình) và Hải Phòng. Kinh phí dự kiến khoảng 1 triệu USD.

    Ngoài phim điện ảnh "578", H'Hen Niê còn nhiều dự định khác trong năm 2020. H'Hen Niê cho biết, cô sẽ thực hiện dự án về cộng đồng có chiều sâu hơn và bỏ nhiều công sức hơn.

    "Có lẽ 2 năm nhiệm kỳ, mình còn bị gánh nặng về đương nhiệm nên làm mọi thứ trở nên áp lực. Hơn nữa, lịch trình khi đó khá dày, hiện tại đã giãn hơn rất nhiều. Hen cảm thấy thoải mái hơn, ngủ nhiều hơn, ăn nhiều hơn", H'Hen Niê thoải mái tâm sự.

    Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, là cô gái người dân tộc thiểu số đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. H'Hen Niê được xem là người truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ bởi lối sống giản dị, chân thành, tinh thần tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Cô lập kỳ tích khi là đại diện Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-chia-se-gi-ve-lan-dau-cham-ngo-dien-anh-a309895.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan