+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư là đại diện rước đuốc tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024

    • QUỲNH THIDSPL

    (ĐS&PL) - Ủy ban Olympic quốc tế thông báo Triệu Lộ Tư sẽ xuất hiện tại Thế vận hội mùa hè 2024 với tư cách là một thành viên của đội rước đuốc.

    Mới đây, trang web chính thức của Olympic đã công bố nữ diễn viên Triệu Lộ Tư sẽ tham dự Thế vận hội mùa hè 2024. Cô là một trong hai đại biểu của Trung Quốc tham gia với tư cách thành viên đội rước đuốc khu vực Gers, miền nam nước Pháp vào ngày 18/5.

    Ủy ban Olympic quốc tế thông báo Triệu Lộ Tư sẽ xuất hiện tại Thế vận hội mùa hè 2024 với tư cách là một thành viên của đội rước đuốc.

    Ủy ban Olympic quốc tế thông báo Triệu Lộ Tư sẽ xuất hiện tại Thế vận hội mùa hè 2024 với tư cách là một thành viên của đội rước đuốc.

    Website Olympic đăng tải: "Triệu Lộ Tư đã từng tham gia hoạt động trong lĩnh vực thể thao và phúc lợi cộng đồng. Không chỉ tham gia các giải đấu thể thao nghiệp dư, cô còn giành được chức vô địch bắn cung tổng hợp, thể hiện sự tài năng và sự tận tâm đối với thể thao.

    Ngoài ra, Lộ Tư là một tình nguyện viên trong các chương trình của tổ chức phúc lợi Trung Quốc. Cô đã dành thời gian và công sức cho sự phát triển văn hóa và giáo dục của trẻ em và thanh thiếu niên ở những vùng kinh tế khó khăn. Cô cũng tham gia vào hoạt động bảo vệ môi trường biển ở Trung Quốc thông qua chương trình "Người bảo vệ san hô cá voi tỉ sừng", nhằm bảo tồn môi trường sinh thái biển”.

    "Triệu Lộ Tư cầm đuốc tại Olympic Paris 2024" là chủ đề được đọc nhiều nhất No.1 trên Weibo.

    "Triệu Lộ Tư cầm đuốc tại Olympic Paris 2024" là chủ đề được đọc nhiều nhất No.1 trên Weibo.

    Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô không phải là diễn viên xuất thân từ trường lớp đào tạo diễn viên chính quy. Ban đầu, cô theo học ngành thời trang tại một trường đại học ở Đài Loan. Sau khi trở về nước, cô bắt đầu bén duyên với ngành giải trí và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Triệu Lộ Tư thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc ngọt ngào, dễ thương, cùng với nụ cười rạng rỡ và năng lượng tích cực.

    Năm 2023 được xem là một năm nổi bật trong sự nghiệp của Triệu Lộ Tư khi cô tham gia vào ba bộ phim được phát sóng và gây được sự chú ý trên các phương tiện truyền thông. Trong vai nữ chính Phượng Ẩn, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nhỏ nhắn của mình.

    Triệu Lộ Tư.

    Triệu Lộ Tư.

    Triệu Lộ Tư là một trong những cái tên được biết đến với độ phủ sóng mạnh mẽ và thu hút được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Không chỉ nổi tiếng trong nước, cô còn đạt được danh tiếng nhất định trên quốc tế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/trieu-lo-tu-la-ai-dien-ruoc-uoc-tai-le-khai-mac-olympic-paris-2024-a421601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan