+Aa-
    Zalo

    Hiền Hồ đi hát trở lại sau lùm xùm "anh em nương tựa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trên sân khấu sau một thời gian không đi hát, nữ ca sĩ Hiền Hồ trông có vẻ gầy gò, hốc hác hơn cũng như không tránh khỏi cảm xúc bối rối.

    Nữ ca sĩ Hiền Hồ chính thức trở lại làng giải trí Việt vào tối ngày 11/9 khi cô xuất hiện tại một đêm nhạc. Trên trang Facebook cá nhân, Hiền Hồ khoe bức ảnh hậu trường show diễn trên trang cá nhân, sau thời gian dài im hơi lặng tiếng vì ồn ào đời tư. Cô chỉ đính kèm biểu tượng chiếc micro cùng với hình ảnh, thay lời xác nhận đi hát trở lại.

    hien ho tai xuat san khau sau lum xum anh em nuong tua1
    Hiền Hồ đăng ảnh trên trang cá nhân sau 6 tháng "ở ẩn". Ảnh: FBNV.

    Theo SAOstar, Hiền Hồ trở lại trên sân khấu ca nhạc tại một phòng trà ở TP HCM. Tuy nhiên, đây là đêm nhạc được tổ chức riêng tư, không bán vé và chỉ mời người quen đến tham dự. Trong đêm nhạc, Hiền Hồ đã trình diễn lại những bản hit làm nên tên tuổi của mình.

    Xuất hiện trên sân khấu, Hiền Hồ khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc hiện tại. Nữ ca sĩ trông có vẻ gầy gò, hốc hác hơn cũng như không tránh khỏi cảm xúc bối rối khi đi hát trở lại.

    hien ho tai xuat san khau sau lum xum anh em nuong tua3
    hien ho tai xuat san khau sau lum xum anh em nuong tua2
    Ca sĩ Hiền Hồ trong đêm nhạc tối ngày 11/9. Ảnh: SAOstar. 

    Trước đó, vào hồi tháng 3, cộng đồng mạng rầm rộ với loạt ảnh được cho là của đại gia U60 và ca sĩ Hiền Hồ với hành động thân thiết như nắm tay, áp má... Thậm chí, cả hai còn check-in từ nhà hàng, khách sạn cho đến sân golf.

    Khi xuất hiện trên mạng xã hội, loạt ảnh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia này lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là "anh em nương tựa". 

    Hiền Hồ sau đó đã lên tiếng đính chính cho rằng cô giữ im lặng là để không ảnh hưởng đến những người xung quanh: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

    Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả trước những ồn ào kể trên và mong nhận được sự bao dung từ khán giả. Hiền Hồ trải lòng: "Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

    Hiền Hồ sinh năm 1997, tại Đắk Lắk. Cô được biết đến khi tham gia các cuộc thi âm nhạc, với thành tích: Top 4 Tiếng Hát Truyền Hình TP.HCM 2015, top 24 Nhân Tố Bí Ẩn 2016, Á quân Giọng Hát Việt 2017. Tên tuổi Hiền Hồ lên như diều gặp gió với nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích, như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hoá người dưng, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại...

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-di-hat-tro-lai-sau-lum-xum-anh-em-nuong-tua-a550712.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan