+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo không muốn đá penalty trận tranh HCĐ với U23 UAE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo muốn các học trò giành chiến thắng trận tranh HCĐ ASIAD 18 với U23 UAE trong 90 phút thi đấu chính thức.

    HLV Park Hang Seo muốn các học trò giành chiến thắng trận tranh HCĐ ASIAD 18 với U23 UAE trong 90 phút thi đấu chính thức.

    Mặc dù phải dừng bước tại bán kết trước đối thủ quá mạnh là U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi tinh thần thi đấu quả cảm, không lùi bước trước khó khăn. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang tập trung cho trận tranh HCĐ ASIAD với U23 UAE vào chiều mai (1/9).

    HLV Park Hang Seo quyết tâm cùng các học trò giành huy chương cho người hâm mộ. Ảnh: VTV

    Đặc biệt, nếu như 90 phút thi đấu chính thức của trận tranh HCĐ kết thúc với tỷ số hòa, hai đội sẽ bước vào loạt đá penalty để phân định thắng thua chứ không trải qua hiệp phụ.

    Trước đó, trao đổi với báo chí vào sáng 30/8, HLV Park Hang Seo thẳng thắn bày tỏ, ông muốn các học trò giành chiến thắng trong 90 phút chứ không cần đến loạt penalty cân não.

    "Người ngoài cuộc trông có vẻ bình thường, còn tôi là HLV trưởng nên nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi lắm! Tôi muốn kết thúc trận đấu này trong 90 phút và Olympic Việt Nam sẽ chiến thắng” - ông Park Hang Seo chia sẻ.

    HLV Park Hang Seo cho biết đã có đầy đủ thông tin về đối thủ ở trận tranh hạng 3 vào ngày 1/9 tới đây: "Tôi có xem UAE đá bán kết qua tivi. Các trợ lý của tôi cũng đã thu thập đầy đủ băng hình cũng như thông tin về họ. Trong chiều nay, chúng tôi sẽ họp để phân tích về đối thủ này”.

    “Nhưng nói chung, đã vào tới bán kết, chúng ta không thể coi nhẹ đối thủ nào cả, vì mỗi đội đều có một đặc trưng. UAE nhìn chung đá đa dạng, họ có thể đá theo sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-2-3-1, với các cầu thủ đá cánh giàu tốc độ, đột phá tốt” - ông thầy người Hàn đánh giá cao đối thủ bởi dù thể hiện nhạt nhòa trong vòng bảng nhưng họ lại vượt qua loạt đội bóng lớn để có mặt trong trận bán kết.

    Tuy nhiên, theo ông Park, khuyết điểm của U23 UAE chính là vấn đề thể lực: "Tôi nhận thấy vào hiệp hai của trận đấu bán kết với Nhật Bản, sức khỏe của các cầu thủ UAE sa sút rõ rệt”.

    Trước đó, U23 Việt Nam đã vượt qua các đội bóng Tây Á là Bahrain và Syria để trở thành 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất của ASIAD 2018. Người hâm mộ kỳ vọng, các chàng trai sẽ tiếp tục đánh bại U23 UAE để viết nên lịch sử của bóng đá Việt Nam tại sân chơi châu lục.

    Trận tranh HCĐ giữa U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ diễn ra vào lúc 15h chiều ngày mai, (1/9).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-khong-muon-da-penalty-tran-tranh-hcd-voi-u23-uae-a242349.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan