+Aa-
    Zalo

    HLV Shin Tae-yong nói điều bất ngờ về "nhà cầm quân" đội tuyển Việt Nam?

    (ĐS&PL) - HLV Shin Tae-yong cho rằng ông Troussier là HLV giỏi. Nhà cầm quân người Pháp này sẽ mang lại kết quả tốt cho bóng đá Việt Nam.

    Theo VTC News, trong buổi họp báo trước trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam ngày 21/3, huấn luyện viên Shin Tae-yong đánh giá cao đồng nghiệp Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng ông Troussier sẽ giúp đội tuyển Việt Nam có thành tích tốt trong tương lai.

    "Ở khu vực Đông Nam Á hiện nay có Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Malaysia là các đội bóng mạnh, đang có sự phát triển. Đội tuyển Việt Nam vừa thay HLV và ông Troussier mới đến. Ông ấy là HLV giỏi. Đội tuyển Việt Nam cần thời gian. Ông ấy sẽ mang lại kết quả tốt cho bóng đá Việt Nam", HLV Shin Tae-yong nhận xét.

    hlv shin tae yong noi gi ve nha cam quan doi tuyen viet nam truoc them tran dau
    HLV Shin Tae-yong đánh giá cao năng lực của HLV Troussier. Ảnh: VTC News

    Ở Asian Cup 2023, 2 vị huấn luyện viên từng đối đầu nhau. Khi đó, Indonesia của HLV Shin Tae-yong đánh bại đội tuyển Việt Nam với tỷ số 1-0. Trận thua đó khiến thầy trò HLV Troussier bị loại khỏi Asian Cup 2023, trong khi đối thủ xứ vạn đảo lọt vào vòng 1/8 sau đó.

    Hai trận đấu với tuyển Việt Nam sắp tới có ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của đội tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2026. HLV Shin Tae-yong cho biết đội bóng của ông đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng cho trận tới dù một vài cầu thủ dính chấn thương.

    Cũng trong buổi họp áo, nói về sức ép sân Bung Karno với 80 nghìn khán giả, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Sân Bung Karno sẽ chật kín, tuy nhiên chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu cả về thể lực lẫn phương án tiếp cận. Mọi thứ đều đã sẵn sàng".

    hlv shin tae yong noi gi ve nha cam quan doi tuyen viet nam truoc them tran dau dspl
    HLV Troussier rất tự tin trước trận gặp Indonesia. Ảnh: VietNamNet

    Sau Asian Cup 2023 không thành công, tuyển Việt Nam chịu nhiều sức ép. Dù vậy, HLV Troussier khẳng định giờ mới là lúc mà ông và các học trò thể hiện được hết những gì mình có.

    "Tôi có tròn 1 năm làm việc với cầu thủ Việt Nam, và đây là lúc họ thấm nhuần triết lý của tôi. Dù kết quả ở Asian Cup 2023 không như ý, tuyển Việt Nam vẫn có những điểm tích cực, kể cả với Indonesia. Chúng tôi hoàn toàn có thể ghi bàn vào lưới Indonesia. Toàn đội hiện rất tự tin", chiến lược gia người Pháp khẳng định.

    "Tôi nghĩ mọi người cần nhìn nhận khách quan về màn thể hiện của đội và kết quả. Khi tuyển Việt Nam thắng, chưa chắc cầu thủ chơi tốt và ngược lại. Tôi biết mọi người kỳ vọng nhiều. Tuy nhiên từ góc độ của mình tôi hiểu nỗ lực của các cầu thủ và tin họ đã cố gắng hết khả năng. Họ không gặp may ở nhiều hoàn cảnh", HLV Troussier chia sẻ thêm, thông tin từ VietNamNet.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-shin-tae-yong-noi-dieu-bat-ngo-ve-nha-cam-quan-doi-tuyen-viet-nam-a615185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan