+Aa-
    Zalo

    HLV Thái Lan: Sẽ đánh bại mọi đối thủ để vô địch King's Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV trưởng tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai nhận định Việt Nam là "đối thủ cũng rất đáng gờm" nhưng họ có thể đánh bại mọi đối thủ để đoạt giải King's Cup.

    HLV trưởng tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai nhận định Việt Nam là "đối thủ cũng rất đáng gờm" nhưng họ có thể đánh bại mọi đối thủ để đoạt giải King's Cup.

    Tân HLV trưởng tuyển Thái Lan, ông Sirisak Yodyardtha, cho biết: Mục tiêu đầu tiên của ông là giúp Thái Lan giành chức vô địch King’s Cup 2019.

    Ông Sirisak Yodyardtha phát biểu sau khi được bổ nhiệm: “Ở King's Cup năm nay, chúng tôi muốn giành được chức vô địch. Thái Lan muốn làm được điều này phải đánh bại tất cả các đối thủ”.

    HLV tuyển Thái Lan tuyên bố hạ Việt Nam và các đối thủ để vô địch King's Cup.

    Như vậy, sau khi bất lực trong việc tìm kiếm HLV ngoại, Thái Lan đã phải bổ nhiệm trở lại người cũ Sirisak Yodyardthai. Nhà cầm quân từng tạm quyền dẫn dắt “Voi chiến” ở Asian Cup và China Cup 2019 nhận nhiệm vụ đưa Thái Lan đoạt chức vô địch King’s Cup trên sân nhà.

    “Các cầu thủ sẽ được lựa chọn dựa trên phong độ hiện tại. Ai thể hiện tốt cũng đều có cơ hội được gọi lên ĐTQG. Ở giải đấu lần trước, chúng tôi đã để lỡ danh hiệu một cách đáng tiếc. Với lòng tự trọng của tôi, các cầu thủ và người dân Thái Lan, chúng tôi có trách nhiệm phải chiến đấu và nỗ lực với tất cả những gì có thể”, Sirisak nói.

    Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ, đội bóng từng thắng tưng bừng Chanathip và đồng đội ở ASIAN Cup 2019, tại trận bán kết 1 tại King’s Cup 2019. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Curacao ở trận đấu còn lại.

    HLV Sirisak Yodyardtha tự tin: “Cả 3 đội khách mời dự giải đều có thứ hạng cao hơn chúng tôi và đều rất mạnh. Curacao có nhiều cầu thủ thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, trong khi Việt Nam là đối thủ rất đáng gờm. Các trận đấu dự báo rất khó khăn. Thế nhưng, ưu thế là đội chủ nhà, được sự cổ vũ của đông đảo khán giả cùng tiềm năng vốn có, tôi tin rằng ĐT Thái Lan có thể đánh bại mọi đối thủ”.

    Thời gian diễn ra King’s Cup 2019 dự kiến từ ngày 5 đến ngày 8/6 tại sân Chang Arena của CLB Buriram United. Hai đội thắng trong 2 trận bán kết sẽ gặp nhau trong trận chung kết diễn ra vào ngày 8/6.

    Hiện tại, thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA của các đội dự King's Cup 2019 lần lượt là Curacao (hạng 82), Việt Nam (hạng 98), Ấn Độ (hạng 101) và Thái Lan (hạng 114).

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thai-lan-se-danh-bai-moi-doi-thu-de-vo-dich-kings-cup-a270414.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan